Sao Việt 2015-01-04 03:09:20

Minh Chánh tố Hà Hồ 'lợi dụng Hoàng Yến để bỏ chồng không còn tiền và thực lực'


Cái cha Minh Chánh này chả hiểu ở đâu lại nhảy vào vụ này làm gì nhỉ Trước bị Hoàng Yến chửi và tố cáo cho chưa đủ hay sao Chuyện nhà người ta chả biết rõ được bao nhiêu mà cứ lên báo phóng dao chém gió vù vù
'Ông bầu' Minh Chánh - người từng khiến dư luận dậy sóng khi tiết lộ mối quan hệ tình - tiền với siêu mẫu Hoàng Yến, tìm mọi cách liên lạc với báo chí để bảo vệ danh dự cho người tình chân dài.
Sau một thời gian im ắng, câu chuyện "hạnh phúc tan vỡ" của gia đình Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục "dậy sóng" và thu hút sự quan tâm của dư luận, khi siêu mẫu Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ, cô từng gọi điện cho "nữ hoàng giải trí" để giải thích về chuyện cặp kè Cường Đôla nhưng bị từ chối tiếp chuyện.
Trước thông tin Võ Hoàng Yến là "người thứ 3" xen vào chuyện tình cảm với Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà vẫn hoàn toàn giữ thái độ im lặng. Điều này khiến cho lượng fan đông đảo lo lắng cho người đẹp. Tuy nhiên, mọi hoạt động của "nữ hoàng giải trí" vẫn diễn ra bình thường. Mới đây, nữ ca sĩ còn xuất hiện xinh đẹp và rạng ngời tại một sự kiện ở Hà Nội khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.
Về phía Hoàng Yến khi bị dư luận chỉ trích là "kẻ thứ 3" phá vỡ hạnh phúc của gia đình Hồ Ngọc Hà, cô nàng một mực kêu oan. Chân dài họ Võ khẳng định, cô không hề quen biết Cường Đôla và càng không có lý do để yêu khi báo chí liên tục đưa tin kinh tế gia đình "thiếu gia phố núi" đang đà sa sút.




Hoàng Yến dính nghi án "người thứ 3" phá vỡ hạnh phúc gia đình Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla​


Ở Mỹ, "ông bầu" Minh Chánh - người từng khiến dư luận dậy sóng khi tiết lộ mối quan hệ tình - tiền với siêu mẫu Hoàng Yến, cũng tìm cách liên lạc với báo chí để bảo vệ danh dự cho người tình chân dài.
- Hoàng Yến từng gọi anh là kẻ biến thái và không đáng mặt đàn ông, tại sao anh lại quyết định đứng ra bênh vực và bảo vệ cô ấy? Liệu có phải anh muốn lợi dụng scandal của cô ấy để PR bản thân?
Khi phụ nữ giận thì cái gì chẳng nói ra được. Tôi lên tiếng bảo vệ cô ấy vì cảm thấy bất bình với những câu chuyện không có thật. Hơn nữa mẹ của Yến đang bị bệnh, tôi không muốn thấy bác phải phiền lòng vì chuyện này. Nếu Cường Đôla thực sự quen Yến thì cô ấy đã không gặp khó khăn và để tôi phải âm thầm giúp đỡ cô ấy như vậy.
Đến thời điểm này tên của tôi đã quá hot, không cần phải lợi dụng tên tuổi của bất cứ ai. Những nhà tài trợ, thí sinh, khách mời, nghệ sĩ đều khẳng định tên tuổi của tôi quá nổi. Tôi là người có thực lực nên không ngại giúp Yến.




Hoàng Yến từng vướng nghi án yêu Minh Chánh và được chu cấp nhiều tiền từ "ông bầu" này.

- Anh biết gì về mối quan hệ của Hoàng Yến và Cường Đôla?
Tôi nghe tin đồn này từ lâu rồi vì chính Hồ Ngọc Hà đã kể chuyện này cho một người bạn và người đó lại chơi với cựu hoa hậu, á hậu của cuộc thi do tôi tổ chức. Họ biết tôi là người đàn ông đứng sau giúp đỡ Yến nên đã kể lại cho tôi nghe.
Tôi gọi điện hỏi Yến và cô ấy cũng giải thích rất rõ ràng và thuyết phục. Yến nói có người muốn lợi dụng cô ấy để tìm cách bỏ người chồng không còn tiền và thực lực. Trợ lý của Yến nói Cường Đôla không có ngoại hình, không có thực lực và không có tiền thì lý do gì mà Yến lại yêu được.
Tôi cũng tin sau chuyện của tôi, Yến không bao giờ quen những người đàn ông đã có gia đình. Ngày trước tôi nói dối Yến đã chia tay với bà xã nên cô ấy mới quen. Là tôi có lỗi với cô ấy, chứ Yến là một người phụ nữ rất đàng hoàng và ngây thơ.




Minh Chánh và Hoàng Yến vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau scandal. ​



- Có vẻ mối quan hệ của anh và Hoàng Yến vẫn rất tốt đẹp?
Sau vụ scandal, tôi và cô ấy chỉ còn giữ mối quan hệ đối tác làm ăn thôi. Tôi chăm lo công việc và cuộc sống gia đình. Tôi rất yêu vợ và các con của tôi. Tôi thấy chuyện bất bình thì lên tiếng vi không muốn chuyện này ảnh hưởng đến ai. Tôi có thiện cảm với gia đình Yến nên tôi nghĩ mình phải đứng ra bảo vệ cô ấy.
Trong showbiz, mọi người đều biết tôi là người có thực lực và đủ khả năng để giúp Yến mở công ty người mẫu. Quan hệ của chúng tôi rất trong sáng và không còn một chút tình cảm nam nữ. Bạn bè gặp khó khăn tôi đều giúp huống chi là một siêu mẫu tôi đã từng yêu. Nếu tôi biết vợ chồng họ cố tình phá Yến, tôi sẽ không bỏ qua dễ dàng vậy đâu. Tôi nói được làm được.




Hoàng Yến xuất hiện hốc hác trong một sự kiện gần đây​


- Hoàng Yến từng dùng những lời lẽ không hay để sỉ nhục anh trước công chúng. Nếu không phải vì yêu thì lý do gì khiến anh có thể dễ dàng tha thứ cho cô ấy?
Năm 2014 vừa qua tôi làm ăn rất thành công. Có thể là nhờ quen biết Yến vì thầy bói nói tuổi tôi và Yến rất hợp làm ăn chung. Ngoài ra tôi cũng phải cảm ơn bà xã của tôi đứng sau ủng hộ chuyện làm ăn của tôi. Vợ tôi rất giỏi và tự mình kiếm được tiền chứ không cần nhờ vào chồng. Vì vậy tôi rất nể bà xã tôi.
Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết và gia đình Yến sẽ không trách móc hay giận Yến nữa. Tôi chúc Yến và ba mẹ của cô ấy nhiều sức khỏe. Nếu có dịp tôi sẽ về thăm mẹ của Yến.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)