Sao Việt 2014-12-28 09:47:22

Máy bay chở 162 người mất tích, Dương Yến Ngọc đã đoán đúng?


Tháng 7.2014, siêu mẫu Dương Yến Ngọc đăng status với ngụ ý rằng cô biết trước sẽ có tai nạn xảy ra với máy bay MH17 của Malaysia Airlinesvà sắp tới sẽ có thêm máy bay một hãng nữa gặp sự cố. Khi hay tin máy bay chở 162 người mất tích của hãng AirAsia (Malaysia), Dương Yến Ngọc đã nhắc lại status trước đó từng khiến cô bị dân mạng "ném đá".


Sáng ngày 28.12.2014, chiếc máy bay Airbus A320-200 của hãng AirAsia mang số hiệu QZ8501 xuất phát từ Surabaya (Indonesia) tới Singapore đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu từ 7 giờ 24 phút.  AirAsiacho biết máy bay chở 155 hành khách và 7 thành viên tổ bay. Trong số hành khách có 138 người lớn, 16 trẻ em và một trẻ sơ sinh, nhưng không có người Việt Nam nào.

Theo trang tin Bangka Pos của Indonesia, máy bay mất tích có thể đã rơi ở ngoài khơi đảo Sumatera, trong vùng biển East Belitung. Địa điểm chính xác của vụ tai nạn chưa thể xác định. Một đội tìm kiếm của trung tâm cứu nạn quốc gia đã lên đường tới khu vực này.

Sau khi biết thông tin trên, Dương Yến Ngọc vừa đăng status khẳng định chuyện cô dự đoán trước đây là không sai: “Các thánh trước đây đã từng chém tôi thì vào mà đọc nhé. Những gì tôi biết về các chuyến bay là 1 sự tình cờ nhưng được báo trước như 1 cái duyên. Và tôi chia sẻ trong phạm vi cho phép. Hãy nhớ, tất cả những gì là tai nạn sắp xảy ra trong cuộc sống sẽ có người được biết và phải biết.Cầu nguyện cho các nạn nhân được tìm thấy”.

 

Dương Yến Ngọc biết trước vụ máy bay chở 162 người mất tích?

Vào tháng 7.2014, Dương Yến Ngọc từng đăng status với ngụ ý cô biết trước sẽ có tai nạn xảy ra với máy bay MH17 của Malaysia Airlines và sắp tới sẽ có thêm máy bay một hãng nữa gặp sự cố:Cách đây 1 năm mình nhận được 1 nguồn tin tình báo dặn dò mình nếu có đi ra nước ngoài thì hãy tránh đi 2 hãng hàng không là Malaysia và 1 hãng nữa (mình không tiện nói tên ở đây vì liên quan đến rất nhiều người). Lúc ấy mình có đặt câu hỏi tại sao thì không nhận được câu trả lời. Họ chỉ nói rằng, sắp tới sẽ có nhiều đau thương, anh chỉ giúp em sống được ngày nào hay ngày đó…

Cả tháng nay tâm trạng không vui, muốn nói nhiều điều với các bạn, nhưng không thể chia sẻ hết được… Và các bạn đừng hỏi tại sao mình nhận được nguồn tin đó. Chữ duyên trong cuộc sống là điều tất nhiên, giống như cái chết, đôi lúc phải biết chấp nhận để không chìm đắm trong nổi đau. Vì trong chiến tranh thì cái chết là 1 đặc ân của Chúa…”.


 

Status Dương Yến Ngọc ngụ ý biết trước máy bay MH17 gặp nạn hồi tháng 7.2014.

Vào thời điểm đó, khi cả thế giới cảm thấy đau xót trước cái chết của 298 nạn nhân trong vụ máy bay MH17 bị bắn hạ ở Ukraine, việc Dương Yến Ngọc đăng status có nội dung như vậy khiến nhiều người cảm thấy nóng mắt và "ném đá" siêu mẫu này vì cho rằng cô đang “tát nước theo mưa” hay "muốn thu hút sự chú ý từ dư luận".

Khi Airbus A320-200 của hãng AirAsia chở 162 người bị mất tích sáng nay, một số dân mạng cảm thấy rùng mình khi đọc lại dự đoán của Dương Yến Ngọc và cho rằng cô là "Gia Cát Dự". Tuy vậy, cũng có người nói đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên và vẫn không tin siêu mẫu này biết trước máy bay MH17 gặp nạn cũng như Airbus A320-200 mất tích. Thậm chí, không ít người tiếp tục "ném đá" Yến Ngọc vì cho rằng cô lợi dụng vụ việc này để đánh bóng tên tuổi.

Được biết, Dương Yến Ngọc từng tốt nghiệp trường Trung cấp An ninh Nhân dân 2 và công tác trong ngành công an trong khoảng thời gian từ năm 1998 đến 2000. 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)