Hot boy - hot girl 2014-12-30 07:27:43

Midu bí mật đính hôn với bạn trai thiếu gia - rồi, xong 1 đời hoa :D


Trưa nay, người đẹp phim 'Thiên mệnh anh hùng' đã tổ chức đính hôn với bạn trai cùng tuổi Quang Thành. 

Hơn một năm qua, Midu gần như vắng bóng tại các sự kiện của làng giải trí để tập trung vào sự nghiệp kinh doanh. Có tin đồn cô sắp lên xe hoa nhưng nữ diễn viên chưa bao giờ khẳng định. Trưa nay (30/12), Midu đã bí mật tổ chức lễ đính hôn với bạn trai lâu năm Quang Thành tại một địa điểm sang trọng của TP HCM. Vì muốn có không gian tiệc ấm cúng và riêng tư, cô không thông báo cho giới truyền thông và đông đảo bạn bè. Tiệc đính hôn của Midu được trang trí theo tông màu tím hồng với hàng trăm bông hoa tươi. Tên cô dâu, chú rể ghi rõ Quang Thành và Mỹ Dung. Nữ diễn viên còn đặt nhiều bức ảnh tình tứ của cô và ông xã tương lai trên bàn tiếp đón để người thân và quan khách có thể ngắm nhìn.


Midu bí mật đính hôn với bạn trai Quang Thành vào trưa nay.


Ông xã Quang Thành bằng tuổi Midu, cùng sinh năm 1989. Cả hai yêu nhau đã được vài năm nhưng nữ diễn viên chưa một lần hé lộ về mối quan hệ này trên mặt báo. Quang Thành không chỉ có vè ngoài sáng sủa mà còn xuất thân trong một gia đình giàu có. Bố mẹ anh nắm trong tay trung tâm thương mại Sài Gòn Square và nhiều nhà hàng lớn ở TP HCM. Trong garage xe của nhà Quang Thành hội tụ nhiều thương hiệu xe nổi tiếng từ từ Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom… Theo một nguồn tin, tổng giá trị bộ sưu tập xế hộp của gia đình anh lên tới khoảng 60 tỷ đồng. 


Không gian lãng mạn tại địa điểm tổ chức lễ đính hôn của đôi uyên ương.


Từ khi bị báo chí bắt gặp đi cùng nhau tại một sự kiện, Midu và bạn trai thiếu gia vẫn thi thoảng sóng bước dự event. Tuy nhiên, cặp đôi luôn giữ khoảng cách an toàn để tránh bị soi mói. Midu từng chia sẻ, cô thuộc tuýp người con gái khó tính, "nếu thiếu gia công tử mà không có học thức, thiếu lễ nghĩa, đối nhân xử thế kém thì ngay cả việc làm bạn tôi cũng không thích chứ đừng nói đến những mối quan hệ xa hơn". Cô cũng không bao giờ muốn lệ thuộc vào tài chính của người yêu: “Trong chuyện tình cảm, tôi cần một người đàn ông có đạo đức, có học thức, có ý chí trong công việc, yêu thương mình chân thành. Còn về điều kiện vật chất, bản thân tôi hay người đó có dư dả thì tương lai sẽ vững vàng hơn, đó là điều tốt”.


Midu và ông xã tương lai.


Trước đây, khi được hỏi về chuyện hôn nhân, nữ diễn viên Mùa hè lạnh tâm sự, cô muốn mọi chuyện thuận theo tự nhiên, không gượng ép. "Hôn nhân là duyên trời định, là quyết định quan trọng nhất của đời người nên tôi sẽ lắng nghe trái tim và cả lý trí mình rất kỹ. Lấy nhau thì dễ mà ở được với nhau cả đời mới khó, hiểu rõ nguyên tắc này nên tôi không muốn vội vã, hấp tấp. Tôi sẽ để mọi thứ thuận theo tự nhiên để tránh những hối hận về sau".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)