Hot boy - hot girl 2014-12-31 20:15:24

Hot girl 'nắm lấy tay em' bất ngờ nổi tiếng trên mạng


Gây ấn tượng nhờ một bức ảnh theo đúng trào lưu giới trẻ và xuất hiện quá xinh đẹp, cô gái này nhanh chóng nổi tiếng, thậm chí còn được dân mạng coi như "nữ thần".




Vào cuối năm 2013 - đầu năm 2014, giới trẻ thế giới không ngừng thích thú với bộ ảnh "Follow Me" (Nắm tay em đi khắp nhân gian) của cặp đôi người Nga - Murad Osmann và Nataly Zakharova. Chính vì vậy, hình ảnh một cô gái châu Á có phong cách chụp hình tương tự mới đây đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Theo Rocket News 24, nhân vật chính trong bức ảnh đã nhanh chóng nổi tiếng và được dân mạng không ngừng tìm kiếm thông tin, chia sẻ ảnh.

10 cô gái được phong nữ thần trên mạng vì quá xinh đẹp Do sở hữu vẻ ngoài quá xinh đẹp, nước da trắng trẻo nên các cô gái này đã nhanh chóng nổi tiếng và được dân mạng đặt cho những tên gọi độc như nữ thần Dota, nghìn năm có một…

Được biết, cô gái này có tên Min Chen, đến từ Penang (Malaysia). Min là em gái của nữ diễn viên, người mẫu 25 tuổi - Brandy Akiko.
Min gây chú ý nhờ bức ảnh hợp thời, cùng khuôn mặt rất xinh xắn, thanh tú, làn da trắng mịn. Không những thế, cô còn sở hữu vóc dáng cân đối và vòng một hết sức bốc lửa.

10 nhóc tỳ kiếm tiền giỏi khiến người lớn nể phục Dù tuổi đời còn khá nhỏ nhưng nhờ tài năng của mình, các cô bé, cậu bé này đã có thể kiếm đến hàng triệu USD - số tiền những người khác phải vất vả cả đời may ra mới có được.

Cô gái người Malaysia hiện có khá nhiều fan hâm mộ, đặc biệt là nam giới. Trang Instagram cá nhân của Min hút hơn 130.000 người theo dõi, mỗi chia sẻ của cô đều có khoảng chục nghìn like (thích). Dân mạng thậm chí còn gọi cô với tên khá lạ - "hot girl nắm lấy tay em", nữ thần Malaysia.
Hàng ngày, Min rất tích cực đăng tải hình ảnh của mình lên trang cá nhân. Không ít người cho rằng, cô có phong cách thời trang hợp thời, ưa nhìn, vẻ ngoài nữ tính và có nụ cười hút hồn, rạng rỡ.
Đôi lúc, hot girl Malaysia trông cũng rất giản dị và vẫn xinh đẹp dù để mặt mộc.

7 bạn trẻ gây chú ý nhất Thái Lan trong năm 2014 Cậu bé đen đúa chuyển giới thành nữ, cô nàng sở hữu vòng một lớn nhất, chàng cosplay hài hước giá rẻ… là những nhân vật được quan tâm nhất 2014 trong giới trẻ Thái Lan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)