Teen 24h 2011-06-21 14:13:29

Michael Jackson


Lễ tưởng niệm Michael Jackson sẽ ngập trong mưa hoa hồng


Vậy là đã gần hai năm trôi qua kể từ ngày ông vua nhạc pop qua đời, những dư âm, những thương tiếc của người mến mộ trên toàn thế giới đối với Michael Jackson dường như vẫn chưa thể nào nguôi ngoai. Mới đây, kế hoạch tưởng niệm hai năm ngày mất của Michael Jackson đã được tiết lộ. Lễ tưởng niệm sẽ được tổ chức tại ngay chính Neverland, mảnh đất từng là “thiên đường” của ông vua nhạc pop.



Hãng máy bay trực thăng Channel Island Helicopter dự định sẽ tổ chức các chuyến bay với thời lượng 30 phút vào đúng ngày 24/6 và 25/6 tới ngay trên bầu trời ngôi nhà cũ của Michael Jackson. Các fans hâm mộ của vua nhạc pop sẽ có cơ hội thả hoa hồng – loài hoa yêu thích của Michael Jackson từ trên trực thăng xuống Neverland. Công ty trực thăng này cho biết các fans đang vô cùng háo hức với kế hoạch tạo nên một cơn mưa hoa hồng vào đúng ngày tưởng niệm hai năm thần tượng họ qua đời. Fans cho rằng sự kiện này sẽ mang họ “tới gần thiên đường” và tới gần Michael Jackson hơn.






Bên cạnh đó, kế hoạch tổ chức những chương trình âm nhạc để tưởng nhớ Michael Jackson đang được các diễn đàn người hâm mộ trên toàn thế giới rục rịch chuẩn bị, trong đó có cả Việt Nam. Còn bây giờ, hãy ngắm lại những hình ảnh fans toàn cầu tưởng nhớ Michael Jackson trong suốt hai năm qua nhé!



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)