Sao thế giới 2012-08-10 18:28:56

Mexico mất Giovani dos Santos : Niềm vui lớn của Neymar


(BongDa168.com) - Tin không vui cho U23 Mexico khi tiền vệ Giovani dos Santos chấn thương và nghỉ trận chung kết, nhưng với U23 Brazil thì đó lại là tin quá vui.



Neymar đang rất tự tin sẽ giành vàng


Tiền đạo đội U23 Brazil, Neymar, vừa cho biết anh cùng đồng đội đã thở phào nhẹ nhõm khi hay tin Mexico chắc chắn sẽ không thể có sự phục vụ của Giovani dos Santos vì chấn thương ở trận chung kết bóng đá nam Olympic 2012 diễn ra vào đêm mai (11/8). Phát biểu trên kênh ESPN, Neymar thừa nhận: "Nếu dos Santos không thể ra sân thì đó quả là điều may mắn cho chúng tôi".

Ở giai đoạn vòng bảng và hai vòng tứ kết, bán kết vừa qua, cầu thủ đang đá cho Tottenham là người chơi nổi bật nhất của U23 Mexico. Bên cạnh việc ghi tới 3 bàn thắng, tiền đạo này còn thể hiện một lối chơi đầy ấn tượng, khéo léo, năng nổ và cực kỳ nguy hiểm kể cả trong nhiệm vụ kiến tạo, dẫn dắt lẫn lối chơi cá nhân. Sự vắng mặt của dos Santos chắc chắn sẽ khiến sức mạnh của Mexico giảm đi nhiều.


dos Santos (xanh) đang là linh hồn trong lối chơi của Mexico


Với Neymar, đây thực sự là điều may mắn cho anh và đồng đội. Tuy nhiên không vì thế mà có sự chủ quan, anh sẽ cố gắng hết mình vì chiếc huy chương đầu tiên tại một giải đấu lớn. "Đây là trận chung kết đầu tiên của tôi trong màu áo tuyển Brazil. Tôi rất tự hào khi được đại diện cho quê nhà để tham dự một giải đấu lớn như Olympic 2012 và lọt vào tới tận trận đấu này. Thế nên sẽ không có chuyện chúng tôi chủ quan hay tự mãn mà sẽ cố gắng hết mình vì thành công cuối cùng".

Tiền đạo này nhất mạnh: "Brazil chưa từng giành chiến thắng tại một kỳ Olympic nào. Giờ chúng tôi đang có cơ hội để vượt qua thành tích ấy và mang HC Vàng về cho đất nước. Chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu hết sức như trong quãng thời gian vừa qua để có thể thu được thành quả cao nhất".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)