Ảnh - truyện vui 2010-05-24 01:31:46

meo_nhoc biểu diễn Kung Fu^^


Mèo biểu diễn kungfu

- Chứng kiến hai chú mèo trình diễn các “thế võ” đẹp mắt, hẳn các bạn sẽ liên tưởng đến trận đấu giữa các võ sĩ ninja hoặc màn kungfu tuyệt đỉnh trong các siêu phẩm "Ngọa hổ tàng long".

Muffi (phải) và Tiger cùng lao vào nhau…Ông Mats Hamnas, 62 tuổi, kĩ sư máy tính đã ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc chiến đầy tính võ thuật của cặp mèo mang tên Muffi và Tiger tại khu vườn của mình ở Helsingborg, Thụy Điển.

… và bay lên
Nhảy chồm chồm trên không trung, giương cao móng vuốt tát vào mặt đối thủ, có vẻ như Muffi và Tiger đang tham dự vào một cuộc chiến sinh tử để giành con mồi hoặc phân chia lãnh thổ. Tuy nhiên, thực tế là chúng chỉ đang vui đùa với nhau mà thôi.

"Mày muốn gì?", Muffi giơ "tay" lên tát, còn Tiger thì né người tránh đòn.
Viên kỹ sư máy tính cho biết: "Nhìn trong ảnh, có vẻ như chúng muốn cắn xé nhau vậy. Tôi cũng rất ngạc nhiên khi thấy chúng dữ tợn đến thế. Thực tế, Muffi và Tiger rất thân thiết. Nhưng khi bạn nhìn hình ảnh này cảm tưởng như đó là một cặp ninja đang quyết chiến".



Ông Mats cũng cho biết hai con vật cưng 4-5 tuổi của mình rất thích vào khu rừng gần nhà với ông. Ông nói: "Chúng giống như những chú chó luôn quanh quẩn bên cạnh mình, và rất tinh nghịch. Sau khi vật lộn chán chê, chúng nằm ở góc nhà ôm lấy nhau và… thư giãn".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)