Thời trang - làm đẹp 2016-10-28 08:17:50

Mẹo massage thư giãn cho bà bầu


Có thể bạn chưa từng thử massage phần bụng của mình trong quá trình mang thai, nhưng đây lại là một trong những phương pháp giải tỏa căng thẳng và mang đến cảm giác dễ chịu hữu hiệu nhất. Dù tự thực hiện hay nhờ ai đó làm giúp, những động tác massage thư giãn đơn giản và theo đúng hướng dẫn đều có tác dụng tốt cho tâm trí và cơ thể của mẹ bầu

Massage bụng bầu giúp giảm đau và tốt cho thai nhi (ảnh internet)


Tại sao lại là massage phần bụng?

Câu trả lời thật đơn giản, nó mang lại cảm giác dễ chịu. Không chỉ có vậy, massage bụng bầu giúp bạn cải thiện tuần hoàn, giúp bạn thư giãn, giảm đau và giúp kết nối với em bé tốt hơn.

Mẹ bầu nào có thể massage bụng?

Chỉ cần bạn đã vượt qua tam cá nguyệt thứ nhất, việc massage nhẹ nhàng không hề gây nguy hiểm.

Bạn luôn có thể tự massage cho mình, hoặc nhờ chồng làm giúp. Điều này giúp chàng “giao tiếp” thân mật hơn với em bé.

Chuẩn bị

Bạn nên dùng dầu massage bầu thay vì lotion vì lotion rất nhanh khô. Các loại dầu jojoba, dầu em bé, dầu olive hay dầu dừa rất tốt cho làn da. Vài chiếc gối để kê lưng giúp bạn ngồi thẳng và giúp máu lưu thông tốt, tránh đau lưng.

Bắt đầu

Hai bên rìa bụng là vị trí thích hợp để bắt đầu. Chậm rãi di chuyển bàn tay theo vòng tròn từ hai bên vào đến trung tâm bụng, rồi từ từ di chuyển đến xương mu, phần bẹn, sau đó lại di chuyển ngược lại đến trung tâm của bụng. Nhớ đừng dùng lực mạnh ở phần bụng hay phần bẹn.

Để tăng hiệu quả thư giãn, bạn nên kết hợp hít thở chậm rãi, tưởng tượng như bạn đang vuốt ve em bé và bé đang thở cùng nhịp với bạn.

Nguồn internet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)