Thời trang - làm đẹp 2016-10-28 02:19:07

Mẹo hít thở giúp các mẹ lấy lại vòng eo con kiến


Đây là một phương pháp hoàn toàn khoa học, có thể đạt hiệu quả tức thời chỉ trong 15 phút tập luyện và giúp bạn giải quyết vô vàn các vấn đề về sức khỏe đến khó tin (2-5 cm mỡ bụng). Con số này cao hay thấp phụ thuộc vào chỉ số béo phì hoặc vòng bụng của bạn).



Có một sự thật đáng buồn rằng có hơn 90% phụ nữ ngày nay phải đối diện với hiện tượng mỡ bụng ngày càng tăng bất kể bạn ốm hay mập. Theo khảo sát của viện dinh dưỡng quốc gia tỉ lệ béo bụng của người trưởng thành 7,7%, cao hơn so với các nước là 6,6% và con số này đang đáng báo động. Điều này càng xảy ra phổ biến hơn đối với phụ nữ làm việc văn phòng hay phụ nữ đã lập gia đình.

Có một điều trở ngại rằng đối với phụ nữ U30 dường như do áp lực công việc cũng như phải chăm sóc gia đình, con cái đã lấy đi của chị em quá nhiều thời gian đến nổi không còn nhiều thời gian để làm đẹp cũng như giảm cân Đến phòng tập gym, yoga, bơi lội hoặc đi bộ những bài tập kéo dài cả tiếng đồng hồ hoặc đến các spa đã trở nên xa xỉ.

Bên cạnh đó mỡ bụng còn gây ra nhiều bệnh tật ít ai ngờ tới mà cơ thể chúng ta đang đối mặt hằng ngày đó chính là vô sinh, đau tim, tiểu đường, suy giảm trí nhớ, tổn thương các dây thần kinh và mất thẩm mỹ.

Vì vậy giảm mỡ bụng là vấn đề cấp bách và chỉ có những giải pháp dễ thực hiện, không tốn nhiều thời gian, có thể thực hiện ngay tại nhà chính là yếu tố quyết định trong thời điểm này. Và phương pháp hít thở này sẽ giúp bạn giải quyết rất nhiều vấn đề trên.

Tư thế chuẩn bị

Đây là bước đầu tiên cũng là bước vô cùng quan trọng để bài tập đạt hiệu quả cao cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe. Bạn cần ghi nhớ rõ từng bước hướng dẫn trước khi thực hiện bài tập này. Tuyệt đối không được làm sai bất kỳ hướng dẫn nào dưới đây nhé:

Nằm ngửa trên sàn, hai tay để dưới rốn (cách rốn 1-2cm). Nếu là nữ thì đặt tay phải bên dưới, tay trái lên trên, nếu là nam thì đặt tay trái bên dưới, tay phải lên trên đồng thời hai chân duỗi thẳng.

Miệng khép lại, răng kề răng và đầu lưỡi chạm lên phần nướu của hàm trên.



Bắt đầu tập luyện

Giữ chặt hai tay ở rốn, hai chân khép lại và từ từ đưa lên cao, tạo thành góc 45 độ so với sàn. Lúc này cố gắng hít thở đều đặn, cố gắng giữ chân 45 độ trong vòng 45s và hạ xuống. Hết 1 lần tập.

Nghỉ ngơi trong vài phút sau đó và thực hiện tương tự như vậy 5 lần, mỗi lần 45s.

Như vậy tính thời thời gian luyện tập bạn chỉ mất 225s, tương đương 3,75 phút cộng thêm thời gian nghỉ ngơi thì ước lượng thời gian tập của bạn chỉ mất 15s và hiệu quả mang lại sẽ không ngờ đến.

Sau bài tập này bạn sẽ thấy nóng toàn thân, cơ bụng nóng ran và cảm giác mỡ thừa đang được phân tán dần đi và nhanh chóng chuyển thành năng lượng và bài tiết ra lỗ chân lông. Nếu chỉ số béo phì cũng như vòng bụng càng lớn bạn sẽ thấy mồ hôi tiết ra càng nhiều và mỡ bụng của bạn sẽ giảm ngay sau đó. Nếu như ai bị béo phì, luyện tập bằng cách hít thở như thấy này bạn có thể giảm ít nhất 2-5cm và để cảm nhận được điều này không còn cách nào khác là luyện tập ngay bây giờ.

Còn đối với chị em có vòng eo lớn (không béo phì) có thể sẽ không đạt được con số 2-5cm nhưng sẽ thấy bụng thon gọn một cách rõ rệt và bài tập này hiệu quả hơn nhiều so với các bài tập đi bộ, đi xe đạp hoặc các bài tập thông thường khác.

Lưu ý



- Kiên trì tập luyện mỗi ngày để đạt hiệu quả cao nhất.

- Không nói chuyện trong khi tập luyện cũng như hở miệng, cố gắng hít thở đều đặn

- Nên kèm theo các chế độ ăn kiêng để tăng hiệu quả

- Nếu ai mắc bệnh tim mạch, trong khi tập luyện nếu sắc mặt đang hồng hào chuyển qua tím tái nên ngừng ngay.

- Không nên quá gượng ép nếu thấy mệt nên nghỉ ngơi.

Như vậy với bài tập chỉ mất 15 phút tập luyện bằng hít thở bạn hoàn toàn có thể gỡ bỏ 2-3 cm mỡ bụng hoặc rất nhiều mỡ thừa để chuyến hóa chúng thành năng lượng và bài tiết nhiều mồ hôi cũng như độc tố ra ngoài cơ thể. Trái ngược với các bài tập giảm cân khác thường mệt mỏi, uể oải thì bài tập này sẽ mang đến cho bạn vóc dáng thon gọn trông thấy mà nó mang đến cho bạn một sức khỏe dồi dào và một gương mặt hồng hào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)