Thời trang - làm đẹp 2021-05-04 03:32:43

Mẹo chọn quần áo đi biển cho tuổi trung niên khắc phục mọi khuyết điểm


Mùa hè luôn được xem là thời điểm “vàng” du lịch. Không chỉ những bạn trẻ mà ngay cả người ở lứa tuổi trung niên cũng có nhu cầu giải trí, xả stress và đánh bay cái nóng gắt của mùa hè bằng những chuyến nghỉ mát tại các bãi biển. Tuy nhiên, việc chọn trang phục đi biển dành cho độ tuổi trung niên khó khăn hơn rất nhiều so với người trẻ tuổi. Trong bài viết dưới đây, Đồng Phục Alibu sẽ gợi ý một số tips giúp mọi người lựa chọn quần áo đi biển cho tuổi trung niên giúp khắc phục mọi khuyết điểm trên cơ thể hiệu quả nhất nhé!
 Một số tips chọn quần áo đi biển cho độ tuổi trung niên

Chọn đồ bơi phù hợp với vóc dáng và vừa vặn
Khuyết điểm lớp nhất của độ tuổi trung niên đó là thân hình không còn được săn chắc. Vậy nên, trang phục tối màu trở thành sự chọn lựa hàng đầu của nhiều người. Về đồ bơi, các bạn nên tham khảo những mẫu bikini có phần xếp ly ở bụng hoặc quần bơi cạp cao nhằm che đi khuyết điểm vòng eo bánh mì, tạo hiệu ứng thon gọn đáng kể. Đặc biệt tránh xa những quần boy-short hoặc chân váy bơi ngắn dáng xoè với những ai có vòng đùi to.


Đồ bơi phù hợp với vóc dáng giúp bạn che đi đáng kể khuyết điểm cơ thể.

Không mặc áo có độn



Ở độ tuổi trung niên, vòng 1 của các bạn không còn được đầy đặn nên thường chọn mặc những chiếc áo ngực có độn để trông thật thu hút, quyến rũ. Lời khuyên chân thành đó là các bạn hãy bỏ ngay ý tưởng ngay khi nó vừa le lói trong đầu nhé.

Thực tế, với thân hình mũm mĩm của phụ nữ trung niên mà thêm vòng một có phần đồ sộ chỉ khiến bạn trông già đi cả chục tuổi mà thôi. Hơn thể nữa, khi đang vui đùa trong nước mà chẳng may gặp phải sự cố rơi độn ra thì chắc hẳn sẽ rất ngại đúng không nào?


Tốt hơn hết, người trung tuổi không nên lựa chọn áo ngực có độn trong những chuyến đi biển của mình.

Lựa chọn trang phục có màu sắc, họa tiết phù hợp


Muốn trở thành các quý cô, đồng thời che đi được các yếu điểm trên cơ thể của mình thì bạn cần phải quan tâm đến cả họa tiết và màu sắc để sở hữu sơ mi đi biển đẹp mắt hơn.

Bên cạnh đó, các bạn còn phải lưu ý đến độ tuổi để lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với phong cách và cá tính của mỗi người. Tốt hơn hết để tăng thêm phầm sang trọng, quý phái thì các bạn không nên chọn các màu sắc quá “lố” như trắng tinh, ánh kim, màu neon, đỏ,… hay họa tiết da động vật cũng không phải sự chọn lựa thông minh.


Không nên chọn quần áo có màu sắc quá lố hay họa tiết cầu kỳ.

Kết hợp với phụ kiện


Với nhiều người trung niên không thích sử dụng phụ kiện. Sai! Dù ở bất kỳ độ tuổi nào bạn cũng cần phải tỏa sáng chứ! Đã ra ngoài nhất là khi đi chơi thì càng phải đẹp chứ. Chẳng có lý do gì mà tuổi trung niên lại không dùng những phụ kiện độc đáo.

Đó có thể là những đôi scandal, kính mát, dép cói, mũ rộng vành,… Tất nhiên, bạn không cần phải sử dụng tất tần tật những phụ kiện này mà có thể chọn ra 1 2 món đồ mà mình yêu thích nhất để kết hợp với quần áo là được rồi. Hơn nữa, trong một số trường hợp phụ kiện cũng là cách để tạo ấn tượng sâu đậm với người đối diện.


Chỉ cần một số phụ kiện nhỏ sẽ giúp bạn có vẻ ngoài ấn tượng hơn.

Các kiểu quần áo đi biển cho tuổi trung niên được yêu thích nhất

Đồ tắm một mảnh
Đồ tắm một mảnh được xem là mẫu đồ tắm truyền thống quen thuộc với mọi người. Không ít người cho rằng kiểu đồ tắm này quá kín đáo, cổ hủ nhưng ưu điểm của nó là ôm sát cơ thể, tạo ra những đường cong tinh tế cho người mặc nhưng vẫn giữ nguyên vẻ quyến rũ, gợi cảm cho các chị em.


Đồ tắm một mảnh ôm sát là sự lựa chọn thông minh cho các chị em độ trung niên.

Đồ tắm váy xòe



Những mẫu đồ tắm kết hợp một chiếc áo sát tay cùng một chiếc váy mini ở phía dưới sẽ giúp người mặc trông nữ tính và quyến rũ hơn. Đồng thời, thiết kế váy xòe ra sẽ làm cho phần dưới của bạn trông gọn gàng, che đi được khuyết điểm bụng béo thông minh mà không phải ai cũng có thể đoán được.


Mẫu đồ tắm váy xòe giúp người mặc che bớt khuyết điểm béo bụng.

Đồ tắm với váy cạp cao
Kiểu quần cạp cao hay chân váy cạp cao có thể giúp bạn đánh lừa thị giác người khác về vòng eo của bạn. Phần cạp cao dễ dàng bó gọn eo của bạn giúp bạn trẻ trung, năng động và tự tin hơn rất nhiều về vóc dáng của mình.


Quần cạp cao hay chân váy cạo cao sẽ giúp chị em trông gọn gàng hơn rất nhiều.

Áo thun và sơ mi đi biển
Nếu đi cùng gia đình hay với nhóm bạn của mình thì áo thun đồng phục đi biển sẽ là mẫu trang phục lý tưởng nhất. Áo đồng phục và sơ mi đi biển không chỉ làm nhóm nổi bật hơn mà còn giúp tình cảm giữa các thành viên thêm phần khăng khít, đoàn kết. Điều này lý dải tại sao áo đồng phục và sơ mi đi biển chính là mẫu quần áo đi biển cho tuổi trung niên được ưa chuộng nhất trong khoảng thời gian gần đây.


Áo đồng phục đi biển…



…Hay sơ mi đi biển đều là trang phục đi biển cho độ tuổi trung niên được yêu thích nhất hiện nay.


Trên đây là một số nguyên tắc lựa chọn quần áo đi biển cho tuổi trung niên cũng như các kiểu trang phục phù hợp. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết của Alibu, anh chị có thể cùng gia đình, bạn bè, người thân tận hưởng chuyến du lịch biển vui vẻ tạo nên những kỷ niệm hạnh phúc nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)