Chuyện shock 2011-05-14 10:21:20

Mẹ hơn con 4 tuổi, ai can bờ li vịt


[size=1]Những bà mẹ trẻ nhất trong lịch sử[/size] Cập nhật lúc 16:36, Thứ Sáu, 13/05/2011 (GMT+7)



[justify]Người mẹ trẻ nhất trong lịch sử được ghi nhận là Linda Medina sống tại Paurange, Peru. Cô bé sinh con khi mới được 5 tuổi, 7 tháng, 21 ngày.

1. Linda Medina (5 tuổi)

Linda Medina thời gian đang mang bầu (ảnh trái) và chụp cùng con trai Gerardo (ảnh phải)

Khi nhìn thấy bụng con gái càng ngày càng to bất thường, bố mẹ của Linda nghĩ rằng có khối u trong đó và nhanh chóng đưa con đến bệnh viện. Tuy nhiên, bác sĩ khẳng định bé Linda (lúc đó mới được 5 tuổi, 7 tháng, 21 ngày) đang mang thai tháng thứ 7. Sau đó Linda Medina hạ sinh một bé trai nặng 2,7 kg và đặt tên Gerardo theo tên người bác sĩ. Gerardo lớn lên và nghĩ rằng mình là em trai của Linda, nhưng khi lên mười tuổi, bị bạn bè trêu chọc thì anh đã phát hiện ra rằng Linda chính là người mẹ của mình. Anh đã lớn lên khỏe mạnh nhưng chết vào năm 1979 ở độ tuổi 40 vì căn bệnh viêm tủy xương.

Do công nghệ chưa phát triển và Linda Medina không chịu tiết lộ cha đứa bé là ai nên cho đến tận bây giờ người đàn ông này vẫn là một ẩn số.

2. Bà mẹ 8 tuổi

Bị chính những người anh em họ của mình hãm hiếp nên cô bé này phải mang bầu từ năm 8 tuổi. Tuy nhiên, không ai hay biết chuyện này mãi đến tháng 12/2006 khi cô bé phải nhập viện để thực hiện một ca phẫu thuật mở tử cung và cho ra đời một em bé nặng 2kg.

3. Hilda Trujillo (9 tuổi)

Hilda Trujillo (9 tuổi) chụp ảnh cùng con gái

Hilda Trujillo nhập viện do sức khỏe có vấn đề và trải qua nhiều xét nghiệm, bác sĩ khẳng định cô bé đã có thai. Sau một tháng (12/1957), Hilda hạ sinh một bé gái. Tuy nhiên, mãi đến năm 22 tuổi, Hilda Trujillo mới đứng lên tố cáo người anh họ đã hãm hiếp mình.

4. Bà mẹ Wanwisa Janmuk 9 tuổi đến từ Thái Lan

Thái Lan khá sốc khi phát hiện bé gái 9 tuổi đã sinh con

Đây là đứa trẻ duy nhất được sinh ra bởi bà mẹ 9 tuổi mà có cha hợp pháp. Vào tháng 2/2001, Wanwisa Janmuk đã mẹ tròn con vuông tại bệnh viện thuộc tỉnh Phetchabun, phía Bắc Thái Lan. Do sự sắp xếp gia đình, cô bé 9 tuổi đã kết hôn với người đàn ông 27 tuổi. Bà mẹ Wanwisa Janmuk được ghi nhận là bà mẹ trẻ nhất Châu Á.

5. Bà mẹ 9 tuổi đến từ Singapore

Sau Thái Lan, đảo quốc sư tử là quốc gia thứ hai Châu Á phát hiện ra trường hợp một bé gái 9 tuổi đã lên "thiên chức" làm mẹ. Cô bé là học sinh trường tiểu học và có mối tình vụng trộm với bé trai 14 tuổi. Khi bố mẹ vắng nhà, cả hai chơi "trò người lớn" và kết quả là cái thai đang lớn dần trong bụng của cô gái 9 tuổi.[/justify]

Theo
Thu Trang
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)