Chuyện lạ 2011-05-22 18:20:53

Mẹ giết con mới sinh (tàn ác)


[size=2]Đoạn clip ghi lại cảnh tượng một bà mẹ tuổi teen bịt mồm đứa con nhỏ bốn tháng tuổi đến ngạt thở tại Trung tâm Y tế trẻ em ở bang Texas, Mỹ vừa được công bố. Hành động nhẫn tâm của người mẹ trẻ ấy khiến quan tòa, ban bồi thẩm và những người dự khán phẫn nộ.[/size]

Sau khi dùng khăn bịt mặt đứa trẻ, Shantaniqua tiếp tục lấy tay bịt miệng con.
Shantaniqua Scott ,18 tuổi, phủ một chiếc khăn lên mặt cậu con trai nhỏ đang nằm trong cũi cốt để con ngạt thở. Thấy bé giãy giụa vì khó thở, Shantaniqua tiếp tục dùng tay bịt mồm con. Người mẹ ấy chỉ buông tay khi thấy con nằm im và toàn thân tím tái. Vài giây sau, chuông vang lên thông báo đứa trẻ ngừng thở, các bác sĩ cùng y tá đã chạy tới cấp cứu cho bệnh nhi.







Toàn bộ hành động của Shantaniqua diễn ra khoảng hơn một phút đều bị camera gắn trong phòng quay lại hồi tháng 7/2010. Tại phòng xét xử của bang mới đây, clip đó được phát lại. Shantaniqua cho biết cô đưa con tới trung tâm y tế sau khi cậu bé đột nhiên ngừng thở. Các bác sĩ đã kiểm tra tình trạng bệnh nhân và cho phép bé xuất viện. Hai ngày sau, bé quay lại trong tình trạng nguy kịch vì ngừng thở một cách khó hiểu.
Nhân viên y tế nghi ngờ bé là nạn nhân của vụ lạm dụng nên đã bí mật lắp camera trong phòng và phát hiện ra hành động lạnh lùng của bà mẹ tuổi teen. Chuyên gia tim, phổi Sami Heed cho hay, bé trai sẽ tử vong nếu không có sự can thiệp kịp thời của các bác sĩ.

Các bác sĩ vội vàng chạy tới cấp cứu đứa trẻ khi nghe chuông báo.
"Tôi vẫn còn sợ. Mỗi khi nghĩ tới cảnh tượng ấy, tôi lại toát mồ hôi. Tính mạng đứa trẻ bị chính người sinh ra cậu làm hại", ông Sami nhớ lại đoạn clip trong phiên xét xử Shantaniqua. Ban bồi thẩm cho biết thêm, cô gái trên đã thừa nhận với cảnh sát rằng không muốn chăm sóc con trai nữa và chỉ muốn quay lại với cuộc sống tự do trước khi có em bé.
Theo các nhân viên điều tra, Shantaniqua cảm thấy làm một bà mẹ thật khó, bố đứa trẻ lại thờ ơ nên cô ta không muốn chịu đựng sự căng thẳng thêm nữa. KcentTV đưa tin, hiện đứa trẻ được các nhân viên xã hội chăm sóc và giám sát chặt chẽ. Còn Shantaniqua, cô đang phải đối mặt với án tù nếu bị cáo buộc tội gây thương tích nghiêm trọng cho một đứa trẻ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)