Sao thế giới 2011-01-27 06:37:49

Mẹ của ‘Ronaldo con’ đã chết?


[size=1]Mẹ của ‘Ronaldo con’ đã chết?[/size]Sự việc quanh chuyện nhà của ngôi sao người Bồ Đào Nhà ngày càng trở nên nóng hổi khi chị gái của Cristiano Ronaldo, Katia Avero tuyên bố người phụ nữ sinh quý tử cho CR7 đã qua đời.

Ronaldo và chị gái Katia Aveiro

Tung tích về mẹ của “Ronaldo con” là ai vẫn còn là một bí ẩn lớn với giới truyền thông và người hâm mộ. Mới đây, báo chí được dịp “sốt xình xịch” khi có thông tin mẹ của đứa trẻ đang tìm mọi cách đòi lại con, thậm chí sẵn sàng hoàn trả lại số tiền 10 triệu bảng đã nhận của cầu thủ Real Madrid. Tuy nhiên, mọi chuyện bị dập tắt bằng một gáo nước lạnh từ cô chị của Ronaldo. Katia Aveiro, 33 tuổi đã tiết lộ rằng mẹ của đứa trẻ đã chết, vì thế mọi việc được thêu dệt có liên quan đến người phụ nữ này đều không có cơ sở. “Không có ai gọi điện cho em trai tôi. Không có sự cầu xin để nuôi đứa bé. Không có gì cả. Người phụ nữ ấy đã qua đời . Cristiano Ronaldo Jr không có mẹ”.

Cậu bé "Ronaldo con" không có mẹ?

Tuy nhiên, khi được hỏi về cái chết của người mẹ bí ẩn, chị gái Katia Aveiro đã từ chối trả lời và nói thêm rằng: “Đứa trẻ này là con ruột của Ronaldo và nó là mang dòng máu của gia đình chúng tôi. Còn mọi người cứ tò mò về mẹ của cậu bé? Hãy coi mẹ của chúng tôi, bà Dolores là mẹ của nó. Vì sao ư? Vì bà ấy chăm sóc cậu bé 24/24 và dành hết tình cảm cho cháu nội mình. Ngoài ra, cậu là một phần rất quan trọng trong cuộc sống em trai tôi”.

Gia đình của ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết Cristiano Ronaldo Jr được sinh ra tại Mỹ vào ngày 17/6. Hiện tại, CR7 đang hạnh phúc bên cô người yêu xinh đẹp Irina Shayk. Dù bất ngờ thông báo lên chức bố nhưng tình cảm của cặp đôi không hề sứt mẻ vì sự xuất hiện đột ngột của “Ronaldo con”.

Cậu bé được gia đình Ronaldo chăm sóc rất cẩn thận

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)