Tin tức - pháp luật 2011-11-24 13:36:24

MC truyền hình giơ “ngón tay thối” với Obama


Một người dẫn chương trình truyền hình tại Nga đã vấp phải sự chỉ trích sau khi giơ “ngón tay thối” khi nhắc đến Tổng thống Mỹ Barack Obama trong một chương trình phát sóng trực tiếp.


Tatyana Limanova giơ "ngón tay thối" khi đang lên sóng trực tiếp.


Vụ việc xảy ra hồi đầu tháng này trong một chương trình bản tin buổi chiều của kênh truyền hình tư nhân REN TV. Đoạn video ghi lại hành động của nữ MC Tatyana Limanova đã thu hút nhiều người xem trên mạng tại cả Nga và Mỹ.
Video cho thấy Limanova, một người dẫn chương trình nhiều kinh nghiệm và từng đoạt giải thưởng, đang đưa tin về việc Tổng thống Nga Dmitry Medvedev nhậm chức chủ tịch luân phiên của APEC.

Sau đó, Limanova cho hay chức vụ trên trước đó do Tổng thống Mỹ Barack Obama nắm giữ, trước khi giơ bàn tay trái lên và chìa “ngón tay thối” (ngón giữa) trước ống kính máy quay.

Kênh REN TV, thu hút khoảng 120 triệu người xem trên khắp nước Nga, đã từ chối bình luận về vụ việc.

Nhưng các nguồn tin thân cận với đài này đã cố gắng giảm nhẹ cuộc tranh cãi bằng cách khẳng định là Limanova cho rằng máy quay lúc đó không ghi hình cô mà chỉ phát lời nói. Cũng theo giải thích này, cử chỉ thô lỗ của Limanova là dành cho các kỹ thuật viên phòng thu, những người đã cố gắng làm cô sao nhãng công việc.

Các nguồn tin tại REN TV cho biết Limanova sẽ không bị phạt về hành động sai lầm của mình, bất chấp việc cô đã khiến nhà đài gặp rắc rối
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)