Ảnh - truyện vui 2012-02-16 10:50:18

manhmichael lâm nạn -Hồi thứ nhất


[size=4]Hồi thứ nhất[/size]

[size=4]

[/size]

[size=4]manhmichael lâm nạn[/size]

[size=4]

Chốn chuồng Ngựa anhdepanhcoquyen gặp mỹ nhân.

Nhâm thìn năm đó, ở khu Định Công thuộc phía Nam thành Thăng Long bỗng xuất hiện một nam tử hán người cao thước tám, cân nặng 41kg, số đo ba vòng là 45-70-45, yêu màu tím, thích thủy chung. Diện mạo thì thập phần anh tuấn: mắt trắng như tuyết, da đen như than, tóc đỏ như son, tiếng nói the thé như kim châm mà mặt tuyệt không mọc được một sợi râu nào. Chàng chính là manhmichael danh chấn võ lâm, lại thông thạo thập bát ban võ nghệ như ngày sản xuất dăm bài tâm sự, đêm hắt xì cũng được chục bài thơ …. Giang hồ có kẻ đồn đại chàng là truyền nhân của Đông Phương Bất Bại và đã luyện được tuyệt học Quỳ hoa bảo điển đến thập phần công lực quả là uy chấn giang hồ, hô một tiếng thì giường rung ghế đổ, hô tiếng thứ hai thì trăm con kiến rơi, vạn con gián chết. Thực hư thế nào, đến nay không ai biết tường tận, chỉ có sử sách ghi lại rõ ràng để đối chiếu, nhiều chỗ đúng, lắm chỗ sai, lại có chỗ không đúng cũng không sai .. quả là kì lạ.


Sử chép rằng manhmichael sinh nhằm năm nào chưa rõ, thủa nhỏ thường đóng khố, mặc áo ba lỗ tè bậy ở sông Kim Ngưu. Lớn lên lại không mặc gì cả, chỉ hay đứng nhìn trời thở dài, rồi lấy tăm xỉa răng nguẩy đít đi vào nhà mà ngủ. Lúc bấy giờ mới có một đạo sĩ mặc áo cà sa vàng, tay cầm thánh giá đi qua thấy chàng liền hát to ba tiếng :’’ Allah, Allah, Allah’’ rồi biến mất. manhmichael cùn nghe xong tỉnh ngộ, liền bỏ nhà đi bụi đời, hành hương đến thánh địa vietyo.com xin bái kiến cao nhân Vietyo mong tu hành đắc đạo. Cao nhân Vietyo thấy manhmichael cùn dung mạo xinh đẹp, lấy làm yêu lắm, bèn thâu nhận chàng làm thiếp rồi tận tình chỉ bảo tuyệt chỉ võ công Chém gió danh chấn thiên hạ.manhmichael vốn trí tuệ thông minh hơn người, học mười biết một, học một coi như chẳng biết gì cả, chỉ trong vài trăm năm mà đã đọc thuộc lòng được bảng chữ cái, bắn trim hai tay như một, một tay như không, quả đã đắc đạo thành tài, bèn gạt lệ dứt tình bái biệt Cao nhân mà ra đi.


Từ khi xuống núi, manhmichael thường bảo vệ người giầu mà ức hiếp kẻ nghèo, lấy văn thơ ra làm thú vui mỗi lúc muộn phiền, thấy chuyện chướng tai gai mắt thì bỏ qua, gặp kẻ cô thế thì sấn tới hà hiếp mà giành phần lợi. Nam giới trong vòng bán kính 10 dặm quanh nơi chàng ở, không ai là không bị chàng sàm sỡ làm nhục. Mọi người ai nấy đều rất quý trọng nhân cách hơn người này của chàng mà tôn làm:’’ Bảo kê sư vương’’. Nhưng cũng có những kẻ bất phục, luôn tìm kế hãm hại chàng. Nhân một lần manhmichael đi đánh quả ở Tamtay.vn, bọn chúng bèn bầy tiệc thết đãi, chuốc rượu chàng cho thật say rồi lừa, bắt trói chàng vào gốc cây, đè ra ép ăn thịt chó, thật vô cùng tàn nhẫn. Sau một đêm bao nhiêu tuyệt học Đồng Tử Thần Công, Quỳ Hoa Bảo Điển… chàng tu luyện hơn năm nay đều mất hết.


manhmichael trong lòng đau đớn tưởng chết, chỉ muốn cắt chun quần mà tuẫn tiết. Đúng lúc khốn cùng ấy, bỗng một tiên ông tầm mười lăm tuổi mặc độc một chiếc T-shirt trước ngực đề: ’’Omo siêu sạch’’, sau lưng lại viết :’’ OK, khỏe như lực sĩ’’ hiện lên nói: “Bôn tẩu giang hồ mà ứ có cả cái quần mà mặc, giả khi bị kiến cắn thì gia tộc nhà ngươi sẽ tiệt nọc”.


manhmichael nghe xong sực tỉnh, bèn thôi khóc lóc, nén đau thương mà xì mũi hết 3 gói giấy ăn hiệu Dianna, rồi đứng dậy bái lậy tiên ông mong chỉ bảo.


Tiên ông lúc bấy giờ mới thủng thẳng lôi một cái hộp dài hình tròn từ trong nội y ra đưa cho manhmichael mà rằng: “Ngươi hãy uống thứ nước này, nó sẽ giúp ngươi lấy lại nội công thâm hậu như xưa. Đây là của một bậc đại chân nhân ở núi Côn Luân cho ta, còn gọi là Ovantine”. Nói đoạn cưỡi gà bay thẳng về phía Tamtay mất dạng.


Từ khi manhmichael được tiên dược rất lấy làm sung sướng, bèn chăm chỉ luyện thần công, chẳng mấy chốc đã thấy trong người dồi dào tinh lực. Vận khí xuống huyệt đan điền thì lực lại tràn lên thất khiếu, ép lực đến thiên đình thì nội quan cảm thấy nóng ran .. quả là kì tuyệt. Luyện công xong, manhmichael bèn đứng dậy chắp tay hướng về phía Tamtay mà bái tạ tiên ông, đoạn nhằm hướng Nam, Chuồng Ngựa mà thẳng tiến. Chuyện đến đây tạm không nói nữa.


Lúc bấy giờ ở đất Hà Thành có một chàng trai tuổi nhỏ tài cao: mới đẻ đã biết khóc, 3 tuổi biết nói, 6 tuổi biết đọc biết viết. Đến năm 9 tuổi đã thuộc lòng bảng cửu chương. Tên họ ra sao không ai biết, chỉ thấy ngõ trên hẻm dưới gọi chàng là Mít. Mặc dù ôm trí lớn nhưng chàng không bao giờ đua tranh với đời. Ngày ngày chàng hay nhàn tản ngao du sơn thủy, lại lấy việc nhìn trộm con gái tắm sông làm thú vui, thật vô cùng thanh nhã. Những kẻ không biết thì nghĩ chàng là một kẻ dở hơi, nhưng kẻ biết chàng thì thấy chàng đúng là một kẻ dở hơi.



Mít tính tình khiêm tốn, có tài bốc phét một tấc lên đến giời. Ai ai cũng khen là một kẻ trung thực đáng tin cậy. Thường trên cửa phòng toa lét của chàng có dán một hàng chữ lớn ’’Nhân chi sơ, sờ tí mẹ‘’ để tự nhắc nhở mình phải giữ tâm hồn cho thanh tịnh, không được để nữ sắc làm hại đến bản thân, còn nếu là nam nhân thì phải chủ động mà sàm sỡ. Nếu có xem ảnh nude thì chỉ xem từ trên xuống, đọc chuyện chỉ đọc chỗ cao trào, xem phim 3x chỉ xem nam diễn viên… Về mặt tư cách đạo đức thật không kém gì các bậc chính nhân quân tử ngày xưa vậy. Họ hàng lấy làm tự hào lắm, quyết định mổ voi tiễn chàng lên Bách Khoa học lấy cái chữ đặng sau này còn mở mang cho gia tộc. Ngày chàng ra đi, đích thân đồng chí tổ trưởng khu phố đã dúi vào tay chàng 2 hộp Bcs rồi ân cần dặn dò: ’’ Mít à! Cái chữ của thằng Bách khoa nó to như con trâu rừng. Con cố học lấy mà mang về cho dân phường mình xem mở mày mở mặt’’. Nói rồi đá chàng 2 phát vào đít, nhằm tỏ rõ quyết tâm.



Sau có thơ tả lại rằng:


Thương thay phận đàn ông

Sinh ra sao lại chả có tý râu ria gì


Nơi này biệt hàng họ


Mít quyết chí ra đi

Condom đầy hai túi

Khó khăn chẳng ngại gì.


Trên đường đi chàng gặp không biết bao nhiêu vất vả. Qua năm hàng chén sáu đĩa, ngày ngồi máy bay, đêm ngủ Hilton … khổ sở không biết bao nhiêu mà kể. Hôm ấy đang nằm đấm bóp ở nhà hàng massage đèn mờ thì chàng bỗng thấy loáng thoáng một bóng nam nhân chân dài đến mũi, mũi dài đến chân lướt qua. Mít lấy làm mê mẩn, bèn chạy theo níu váy định làm quen, thì chỉ thấy rơi xuống một bộ chưởng pháp Lăng nhăng đi bộ vốn đã thất truyền từ lâu, không ai là không biết, biết cũng như không. Mít hiểu đó là ý trời, bèn về nhà quyết luyện tập để sau này tham gia bộ môn múa Ballet ở thế vận hội Olympic 69 được tổ chức ở Việt Nam. Nhưng càng luyện lại càng sai, động tác nào cũng đúng y như trong sách, lấy làm lạ lắm, dằn vặt mãi khôn nguôi.


muốn biết manhmichael ra sao,mời các bạn đón đọc hồi sau sẽ rõ.

edit: Gay

soure: tamtay

:D:D:D:D:D:D:D:D[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)