Bóng đá 2012-07-31 02:36:40

Mancini hết lời khen ngợi bộ đôi Aguero-Tevez


(BongDa168.com) - Bộ đôi chân sút người Argentina, Sergio Aguero và Carlos Tevez mới đây đã nhận được những lời khen ngợi từ ông thày Roberto Mancini.



Cả hai cầu thủ này đều đã lập công trong trận thắng 3-1 của Man City trước Malaysia XI tối qua. Nhưng đáng nói hơn cả là những pha phối hợp rất nhuyễn giữa hai cầu thủ người Argentina này. Và theo HLV Mancini, sự ăn ý ấy giữa họ sẽ tiếp tục phát huy tác dụng trong mùa tới, mùa giải mà Man City sẽ lần đầu tiên biết thế nào là bảo vệ ngôi vô địch Premier League.

“Cách đây 2 tuần chúng tôi đã rất tự tin và giờ đây chúng tôi còn tự tin hơn nữa. Sergio đã thi đấu rất tốt và cậu ấy đã cho thấy mình chơi rất ăn ý với Tevez ngay từ cuối mùa trước", Mancini phát biểu.

"Cả hai đều đã ghi bàn trong trận đấu vừa qua, điều đó là rất quan trọng. Sergio đã chơi ở phạm vi rộng hơn nhưng vẫn cho thấy được sự hiệu quả. Hy vọng cậu ấy sẽ duy trì được phong độ ổn định trong mùa giải mới”.



Cùng với đó, Mancini đã phủ nhận thông tin cho rằng trung vệ đội trưởng Vincent Kompany dính chấn thương nặng. HLV người Italia khẳng định Kompany sẽ kịp trở lại, hoàn toàn khỏe mạnh, cho trận tranh Siêu Cúp Anh với Chelsea sau đây 2 tuần.

“Không có gì quá nghiêm trọng cả. Cậu ấy vừa được cho kiểm tra và mọi việc vẫn ổn. Vincent sẽ vẫn có thể sẽ ra sân trong trận tranh Cúp Charity Shield gặp Chelsea trong hai tuần nữa”.

"Tôi rất vui vì hôm nay chúng tôi không có thêm ca chấn thương nào. Chơi 2 trận chỉ trong 4 ngày là điều không dễ dàng. Bây giờ thì các cầu thủ đều ổn cả".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)