Bóng đá 2012-07-30 08:08:49

Man City nhảy vào giành sao Liverpool với 2 đại gia Liga


(BongDa168.com) - Sẽ không chỉ có Barcelona và Real muốn có Agger, Man City là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành hậu vệ đa năng này.



Agger sẽ tới Man City, đội bóng tham vọng hơn nhiều so với Liverpool


Daniel Agger sẽ làm gì, BLĐ Liverpool sẽ làm gì trước lời đề nghị quá nặng ký từ phía Man City? Liệu họ có còn nhớ rằng trước đó hai ông lớn của La Liga là Barcelona và Real Madrid đã từng liên hệ mua hậu vệ này?

13 triệu bảng là con số không hề nhỏ chút nào trong bối cảnh tân HLV Brendan Rodgers Liverpool đang rất cần có thêm tiền để tăng cường lực lượng theo ý mình. Tuy nhiên HLV này hiểu rằng ông không thể bán Agger, bởi cầu thủ người Đan Mạch này là trung vệ trụ cột, là tương lai của đội bóng. Năm nay 27 tuổi, Agger đang đạt độ chín nhất của sự nghiệp. Minh chứng cho điều này là việc anh được giao băng đội trưởng ĐT Đan Mạch dự EURO 2012.


Agger và Silva liệu có thể trở thành đồng đội


Thế nhưng giữ được Agger lại không phải là nhiệm vụ đơn giản. Trung vệ này có vẻ như cũng đã không còn giấu được khát vọng gia nhập những đội bóng lớn hơn, giàu tham vọng hơn Liverpool để tìm kiếm thành công khi vừa lên tiếng xin được ra đi. Thông tin từ báo chí Anh cho hay Agger đã nói thẳng với HLV Rodgers rằng anh muốn được chuyển sang đầu quân cho một đội bóng khác.

Agger thậm chí còn khẳng định với những người thân rằng nội trong 2 tuần nữa anh sẽ rời Anfield. Tuy nhiên đến Arsenal, Barcelona hay Real Madrid là điều anh chưa thể khẳng định được vào thời điểm này. Cả Barca lẫn Real Madrid đều là những điểm đến mà Agger mơ ước. Lại thêm việc Man City đặt vấn đề sẽ dành cho Agger một vị trí chính thức bên cạnh đội trưởng Kompany càng khiến anh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Trong trường hợp City mua được Agger, người phải rời Etihad nhiều khả năng sẽ là Kolo Toure. City từ lâu đã muốn đẩy người cựu đội trưởng đi, nhất là sau vụ anh bị treo giò vì chất cấm. Tuy nhiên, sẽ không dễ để họ tìm được một đội bóng sẵn sàng chịu trả mức lương 120.000 bảng/tuần mà Kolo đang hưởng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)