Người mẫu - hoa hậu 2012-02-21 04:21:00

Mai Phương Thúy tái xuất sau scandal 'áo dài trong suốt'


[size=2]Hoa hậu Việt Nam chia sẻ, cô đã vượt qua được những áp lực và sự ồn ào trong mấy tuần qua.[/size]


Mai Phương Thúy trở thành tâm điểm khi xuất hiện ở buổi khai trương showroom thời trang mới của nhà thiết kế Quỳnh Paris tại TP HCM, sáng 20/2.


Hoa hậu rạng ngời trong chiếc váy đỏ rực được nhà thiết kế Quỳnh Paris thực hiện riêng. Chia sẻ về những ồn ào vừa qua xoay quanh bộ ảnh diện áo dài trong suốt và chụp với những tư thế nhạy cảm, Mai Phương Thúy cho biết, cô cảm thấy cuộc sống của mình đã bình yên trở lại. "Qua sự cố này, tôi rút ra được nhiều kinh nghiệm và cũng hiểu thêm được một điều quan trọng là trong hoàn cảnh xấu nào, vẫn có những người luôn đồng hành và động viên. Điều đó làm tôi rất vui", Phương Thúy nói.


Mai Phương Thúy chụp ảnh cùng người mẫu Trang Trần, nhà thiết kế Quỳnh Paris và chuyên gia trang điểm Quách Xuân Huy ((từ trái sang).


Hoa hậu đứng làm người mẫu để nhà thiết kế giới thiệu với mọi người về ý tưởng, chất liệu của bộ trang phục. Sau khi liên tục trình làng những bộ sưu tập trình diễn, nhà thiết kế Quỳnh Paris cho biết, trong thời gian tới, chị sẽ phát triển thêm cả mảng thời trang ứng dụng. Quỳnh Paris sẽ góp mặt tại sô diễn thời trang của "Fesival Huế " cùng nhà thiết kế Minh Hạnh. Ngoài ra, vào tháng 10, nhà thiết kế này sẽ sang New York để trình làng bộ sưu tập mới.


Mai Phương Thúy hội ngộ Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương.




Diễm Hương là người gắn liền với hình ảnh của nhà thiết kế Quỳnh Paris, đặc biệt là bộ váy dạ hội lấy ý tưởng từ hoa sen mà người đẹp mặc khi nhận giải Hoa hậu Thế giới người Việt.


Sự kiện còn có sự góp mặt của diễn viên Vân Trang (ngoài cùng bên trái), Phi Thanh Vân (thứ ba từ trái sang).


Trang Trần gây sự chú ý khi diện một thiết kế mới nhất của Quỳnh Paris với gam màu xanh chuối. Cô chụp ảnh cùng nhà thiết kế Chung Thanh Phong.


Phi Thanh Vân làm duyên trước các ống kính.


Cô nàng "Da nâu" cười ngặt nghẽo khi bị chú hề chọc ghẹo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)