Chuyện lạ 2015-01-06 04:05:05

Mai mối cho giới siêu giàu, dịch vụ hot mới xuất hiện tại Mỹ


Giới siêu giàu chiếm có vỏn vẹn 1% dân số thế giới, thế nhưng họ là những người có ảnh hưởng to lớn tới nền kinh tế toàn cầu. Bởi thế chuyện hèn hò của giới tài phiệt này cũng thu hút sự chú ý của báo chí và dư luận. Với số tài sản khổng lồ ấy, chuyện hẹn hò của các tỷ phú cũng chẳng đơn giản như mọi người thường nghĩ. Thậm chí 1 số người sẵn sàng chi 60.000 bảng/năm (~100.000 USD) để các công ty mai mối online tìm kiếm bạn đời cho mình.

Tưởng chừng rằng trong kỷ nguyên hẹn hò trực tuyến, việc tìm kiếm người bạn đời cho mình không còn là điều gì khó khăn. Thế nhưng với giới siêu giàu, mọi chuyện không đơn giản như thế.

Bà Mairead Molloy, nhà sáng lập tổ chức mai mối Berkeley International lừng danh cho hay: "Giới siêu giàu thường đến những nơi không thích hợp để tìm kiếm người hẹn hò. Họ mong muốn đối tượng hẹn hò cũng giàu có, xuất thân và được giáo dục trong môi trường tốt." Mairead Molloy khẳng định những đối tượng này gần như không xuất hiện ở những nơi thông thường.


Webiste của Berkeley khẳng định họ cam kết mang đến cho khách hàng thành viên của mình dịch vụ giới thiệu độc quyền, được bảo mật cao, giúp họ tìm được người bạn đời và bạn tâm giao hoàn hảo”.

Mức phí thành viên cho những người tham gia dao động từ 10.000 bảng/năm ( ~16.000 USD/năm) tới 60.000 bảng/năm (~100.000 USD/năm) , cao hơn rất nhiều so với các website hẹn hò thông thường, vốn khoảng 420 USD/năm.

Berkeley International đang tiếp cận một thị trường màu mỡ và đầy hứa hẹn. Theo 1 khảo sát tại Mỹ do website hẹn hò Match thực hiện, trung bình 1 người độc thân tại đất nước này chi gần 61,53 USD/tháng cho các hoạt động liên quan đến hẹn hò, mai mối, tương đương 738,36 USD/năm.

Tính riêng tại Mỹ có tới 112 triệu người độc thân, điều đó có nghĩa là ngành công nghiệp hẹn hò, mai mối online tại nước này có quy mô tới 82 tỷ USD.


Tiềm năng phát triển

Theo bà Mairead Molloy, khách hàng của công ty  không chỉ tìm kiếm đối tượng trong phạm vi thành phố hay quốc gia mà có thể ở những quốc gia hay vùng lãnh thổ khác. Chi phí cao hơn, dẫn tới kỳ vọng cũng cao hơn và con người sẵn sàng đi xa để tìm kiếm những gì họ muốn”.

Mức phí thành viên đắt nhất của dịch vụmai mốionline này sẽ giúp khách hàng, những người siêu giàu tìm kiếm bạn đời trên toàn thế giới, tại tất cả những đất nước, thành phố mà công ty có văn phòng đại diện. 

Theo báo cáo Berkeley International, trong năm vừa qua, số thành viên đăng ký tham gia dịch vụ hẹn hò, mai mối online đã tăng gần 40%. Dù được bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng nhưng công ty này cho biết có những CEO nổi tiếng, những tỷ phú làng công nghệ … đã đăng ký làm thành viên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)