Chuyện lạ 2015-01-06 10:39:07

Người phụ nữ châm 2.500 cây kim kín lưng để phản đối trò đấu bò


Cô Fanny cho biết, để tượng trưng cho con vật đáng thương, cô quyết định biến mình thành một tấm nệm cho 2.500 cây kim châm lên. Thậm chí, người phụ nữ yêu động vật này còn xăm một đầu bò chảy máu trên cánh tay của mình.

Như một cách chống đối lại trò đấu bò truyền thống ở Colombia, cô Fanny Pachon, 35 tuổi đã tình nguyện châm 2.500 cây kim lên kín lưng mình. Không chỉ nhằm mục đích ngăn chặn trò chơi tàn khốc này mà màn biểu diễn này còn giúp cô Fanny thiết lập kỷ lục thế giới mới.


Cô Fanny và 2.500 cây kim châm kín lưng.

Thông thường, trong trò đấu bò, đấu sỹ sẽ dùng kiếm xuyên chết con vật sau khi hoàn thành biểu diễn trước đám đông. Nhưng đối với cô Fanny, trò chơi truyền thống này không còn phù hợp vì nó mang tính dã man và tàn nhẫn. Cô kiên quyết cho rằng, trò đấu bò nhất thiết phải bị cấm tại đất nước nơi cô sinh sống.

Cô Fanny cho biết, để tượng trưng cho con vật đáng thương, cô quyết định biến mình thành một tấm nệm cho 2.500 cây kim châm lên. Thậm chí, người phụ nữ yêu động vật này còn kỷ niệm một hình xăm đầu bò chảy máu trên cánh tay của mình.


Cô mong muốn việc làm của mình sẽ có tác dụng trong việc chống đối trò đấu bò.

Đã nhiều năm, cô Fanny và các đồng nghiệp của mình đã lập chiến dịch phản đối trò chơi đấu bò nhưng dường như ý kiến của cô vẫn không được để tâm tới.

Kỷ lục châm kim vào cơ thể nhiều nhất trước kia từng dừng lại ở con số 2.009. Với cô Fanny, lập kỷ lục thế giới không phải là điều cô mong muốn mà hơn hết, cô chỉ muốn bảo vệ động vật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)