Ảnh - truyện vui 2015-05-19 04:16:31

[MacproDS] Tấm Cám _ Truyện Hài



tấm là một cô gái xinh đẹp nhưng khuôn mặt xấu xí ,khó nhìn! Tính tình nết na nhưng ăn nói ngang
bướng, khó nghe! Tấm sống trong một gia đình gia giáo, hằng ngày luôn có chuyện xào xáo!
Một hôm bố tấm trốn nhà đi ra ngoài chơi bắn bi ! Khi về nhà bị mẹ tấm phát hiện và mắng chửi thậm tệ! Còn tát cho bố tấm 1 cái rất đau! Bố tấm ức wá không chịu nổi cảnh bạo lực gia đình nên đã đập đầu vào gối tự vẫn mà chết! Mẹ tấm nghe tin chồng chết thì đau khổ tột cùng, buồn bã không biết làm gì để hết buồn liền lôi truyện cười vôva ra đọc! Đọc xong bà buồn cười wá ôm bụng lăn ra nền nhà cười nắc nẻ! Vì mắc cười wá nên nhăn răng ra chết tại chỗ! Thế là tấm mồ côi cha mẹ!
Sau khi bố mẹ tấm die! Tấm sang nhà mụ dì ghẻ tên là "Ngứa" để ăn bám! Mụ dì ghẻ ngứa có đứa con tên là cám! Hằng ngày hai mẹ con mụ dì ghẻ ngứa luôn ăn hiếp và chơi bẩn với tấm! Mụ ghẻ ngứa thì luôn mắng tấm thậm tệ bằng những câu như: "tấm! Sao tao bảo mày mua nấm mà mày lại đi mua cái kìm bấm!" hay câu: " tấm! Sao mày lại đổ hết chai dấm vào cái áo gấm! Rồi mày lại lấy kéo đâm thủng cái mâm! Đầu mày bị ấm hả? Cẩn thận không tao cho mày vài đấm!". Còn cám thì luôn ganh ghét và tranh giành với tấm, cụ thể như luôn bắt tấm ngồi trên nhà xem tivi còn mình thì ở dưới bếp rửa chén, nấu cơm một cách sung sướng!
một ngày nọ! Dì ghẻ ngứa kêu tấm và cám bắt tôm về nấu canh chua! Ai bắt được nhiều tôm sẽ được
thưởng 1 cái áo dzú!…….

Cám thì siêng năng bắt tôm nhưng mãi mà chẳng có con nào. Còn tấm thì mải mê chơi bời, đến lúc sắp về thì ra chợ mua một giỏ tôm <khôn vãi!> cám thấy tấm nhiều tôm bèn nảy y' chiếm đoạt, liền bảo tấm:
"chị tấm ơi chị tấm!
Đầu chị bị ấm!
Chị hục đầu vào bãi phân trâu!
Kẻo vẻ dì cho vài cái bạt tai!"
tấm nghe lời cám, hục đầu vào bãi phân! Nhân lúc tấm không để y' cám liền đổ tôm của tấm ra sông sau đó nhảy ra bắt tôm lại!tấm thấy vậy liền bảo cám về trước đi để tấm ở lại chờ thằng dâm bụt hiện ra! Cám thắc mắc tại sao tấm biết chắc thằng dâm bụt hiện ra thì tấm bảo:
" thằng dâm bụt đấy máu gái lắm! Thấy con gái một mình là hiện ra giở trò à!"
cám nghe lời tấm lái chiếc siruss đi về trước! Cám về tấm liền vén quần lên đái thì ngay lập tức thằng dâm bụt hiên lên nói:
"tại sao con đái!"
tấm vừa đái vừa nói:
"tao đái kệ cha tao! Ảnh hưởng đến kinh tế nhà mày à!"
thằng dâm bụt tức wá liền ném con cá bống vào mặt tấm! Tấm né được liền mang con cá về nuôi chứ vứt đi thì uổng!
tấm mang con cá bống về vứt xuống giếng. Hằng ngày tấm vứt cơm xuống giếng nhưng cá không ăn. Tấm tức wá liền vứt phân trâu xuống giếng thì cá lại ăn! Đến khi cám nấu cơm rửa chén thì thấy nước giếng hôi wá liền thì thấy con cá bống. Cám liền bảo mẹ, biết là cá của tấm. Mụ dì ghẻ liền kêu tấm:
"tấm ơi! Chăn trâu thì chăn đồng xa
đừng chăn đồng gần tao táng chết con mẹ mày!"
khi tấm đi. Mẹ con cám liền bắt cá bống lên ăn. Ăn xong chôn hết xương cá phi tang!
Khi tấm về vứt phân trâu xuống thì không thấy cá bống lên ăn liền chửi:
"đậu xanh rau má! Con đĩ chó nào ăn cá của bà! Bà mà biết được thì bà cho tụi mày ăn hết phân trâu dưới giếng! Bà nuôi cá bằng phân trâu để tụi mày nhai lại hả! Chắc chắn là hai con đĩ chó kia rồi! D.m tụi mày!"
mẹ con dì ghẻ ngứa nghe thấy hết nhưng đếch biết làm gì liền lẻn đi chỗ khác!
Tấm mất cá cứ đứng đó tiếc nuối! Rồi tấm vén quần lên đái! Thằng dâm bụt lại hiện lên:
"tại sao con đái!"
tấm vừa đái vừa kể cho dâm bụt nghe mọi chuyện. Nghe xong dâm bụt nói:
" ngu cho chết con ạk! Cá mày bị người ta ăn rồi! Mày đi kiếm xương cá chôn vào 4 chân giường đi !"
tấm nghe lời nhưng tìm hoài không thấy. Con gà trống liền kêu:
"cục ta cục tác!
Cho ta nắm thóc
nhưng mà ta nói trước là ta đéo biết xương cá ở đâu đâu nha!"
tấm thấy ghét liền cho mấy cục đá! Con gà tức wá liền bới xương cá lên rồi nói:
"con tấm đánh tao. Tao phải quật mồ mả mày lên!" tấm thấy xương cá thì liền mang đi !
vào ngày kia! Nhà vua muốn xuống làng đi kiếm gái! Chị em trong làng biết tin kéo nhau ra phố chơi để được gặp nhà vua, mẹ con dì ghẻ ngứa cũng vậy, sắm sửa quần áo đi chơi. Dì ghẻ ngứa thì mặc quần đùi, áo 2 dây. Cám thì mặc quần shọst, áo ba lỗ. 2 mẹ con nhảy lên chiếc air blade đi chơi. Để không cho tấm đi, mụ dì ghẻ ngứa đã trộn 1 hạt đậu với 1 hạt gạo chung trong 1 cái thúng, bắt tấm lựa ra mỗi thứ hạt vào 2 cái thúng rồi tấm mới được đi chơi! Tấm thì nổi tiếng thông minh, đầu óc như cái đinh nghĩ mãi không ra cách giải! Tấm đã dùng các hằng đẳng thức, lập ma trận, hàm cosin, cotan, giải phương trình nhưng mãi không ra! Bực wá oà lên khóc. Thằng dâm bụt lại hiện lên nói:
"tại sao con đái! í lộn ! Tại sao con khóc!"
tấm liền kể cho dâm bụt nghe, dâm bụt liền văng ra cười vì ngu dốt của con tấm! Dâm bụt bảo:
" vkl! mày ăn cục c*'t gì mà ngu thế hả con! Sao mày không ra ngoài chợ mua một hạt gạo, 1 hạt đậu rồi bỏ vào 2 cái thúng, chứ mày lựa thế này bao giờ cho xong!"
tấm nghe lời bụt và hoàn thành công việc! Tấm muốn đi chơi nhưng lại không có đồ! Dâm bụt liền nói:
" thử mở 4 cái lọ xương cá ra xem có cái clg gì trong đó!"……..

tấm nghe lời dâm bụt mở 4 cái lọ xương cá bống ra xem! Lọ thứ nhất là 1 cái váy ngắn 15cm, lọ thứ 2 là cái áo trắng mỏng manh cũn cỡn, <mặc áo đó vào là thấy hết màu áo bên trong lun!> lọ thứ 3 là đôi dép cao su .lọ thứ 4 là 1 chiếc SH! Tấm mặc đồ và phóng xe đi! Khi đi qua cầu thì tấm mắc tè wá liền xuống xe tụt váy xuống đái! Không may cho tấm vì váy ngắn wá lên tấm lỡ tay tụt hết váy xuống và làm rớt xuống cầu! Tấm không lấy lại được thế là mất váy! Nhưng đời con tấm biết gì là ngại, mặc kệ! Phóng xe đi luôn!
khi nhà vua cưỡi ngựa đi ngang wa cây cầu thì con ngựa dừng lại không chịu đi tiếp! Vua dục mãi mà nó không chịu đi! Thế là cục tức của nhà vua nổi lên, đạp cho con ngựa lộn cổ xuống cầu! Con ngựa ở dưới gặm chiếc váy của tấm đi lên! Nhìn thấy váy! Máu dê gái của nhà vua nổi lên bèn sai người đi tìm chủ nhân của chiếc váy đó!…
binh lính thấy tấm không không mặc gì liền bắt lại để thử váy! Tấm mặc vừa cái váy, thế là vua cho về hoàng cung làm hoàng hậu <giải quyết nhanh gọn>
tấm làm hoàng hậu thì mẹ con dì ghẻ ngứa ganh ghét! Bày mưu tiêu diệt tấm! Một hôm, Dì ghẻ ngứa bảo tấm:
"sắp đến ngày dỗ của bố! Con hãy trèo lên cây cột điện cao thế ! í lộn ! Trèo lên cây cau hái mấy trái cau ăn chơi! í lộn! Cúng chơi!"
tấm nghe lời trèo lên tít ngọn cây! Ở dưới mẹ con dì ghẻ ngứa lấy 2 con dao thái lan chặt cây! Chặt mãi mà cây chẳng ngả nghiêng gì. Tấm thấy lạ hỏi có chuyện gì vậy thì con cám nói: "không thấy đang chặt cây hay sao mà còn hỏi!" tấm "àà…." một tiếng rồi trèo xuống cây chạy đi lấy máy cưa quay lại cưa một phát đổ ngay! Thấy cây cau đổ, mẹ con dì ghẻ ngứa vui mừng và cám ơn tấm:
"cám ơn con! Vì con mà ta đã tiêu diệt được con tấm đáng ghét!". Tấm gắt:
" con tấm đáng ghét nào?"
mẹ con cám chợt giật mình vì tấm còn chưa chết! Một lúc sau khi suy nghĩ, dì ghẻ ngứa nói:
"con dựng lại cây cau đi! Theo kịch bản là con phải ở trên cây khi ta chặt mà!" tấm éo hiểu liền hỏi làm thế để làm gì ? Cám liền trả lời: "ngu thế! Làm thế để tiêu diệt…!"
cám chưa nói hết câu liền bị dì ghẻ ngứa bịt miệng và táng một bạt tai!
tấm liền hiểu ra là 2 mẹ con nó muốn hại mình liền nảy ra một y', bèn nói:
"thôi! Cây cau đã bị đổ rồi, để con leo lên cột điện bên cạnh để dì chặt! Ok!" (tấm muốn 2 người kia chặt mỏi tay lun, kaka!)
dì liền đồng y' và tấm leo lên cột điện cười đắc chí. Mẹ con dì ghẻ ngứa lấy dao thái lan lao vào chặt, nhưng chặt rất lâu mà cây cột điện chẳng hề gì mà 2 mẹ con lại mệt nữa! Bỗng trên cao nghe tiếng: "te te teeee…"! Và thế là các bạn biết rồi đấy! Tấm bị điện giật chết ngắc!
thấy tấm 2 mẹ con vui mừng. Nhưng lúc sau dì ghẻ lại đăm chiêu suy nghi và nói với cám:
" không được rồi! Nó chết nhảm quá, không đúng với kịch bản! Kịch bản là nó phải té cây cau rớt xuống ao kìa!" thế là một lần nữa 2 mẹ con phải mất công dựng cây cau lên, buộc tấm trên ngọn cây, sau đó dùng dao thái lan cưa nhẹ! Cây đổ và tấm bị rớt xuống ao. Thế là kế hoạch của 2 mẹ con dì ghẻ ngứa thàng công! Cám giả dạng và thay tấm lên làm hoàng hậu còn dì ghẻ ngứa làm nô tì cho hoàng hậu!


tấm chết, hóa thành con chim én xuân bay đi ! Gặp nhà vua nó cứ lượn qua lượn lại làm nhà vua bực mình, chửi nó:
"cái con én xuân kia! Đang mùa đông sao mày bay lung tung vậy! Mày bị hâm àk!"
con én xuân vẫn cứ lượn làm cho nhà vua nhớ đến tấm liền nói với én xuân rằng:
"ngu xuẩn xuần xuân!
Phải vợ của phu quân,
chui vào ống quần!"
lập tức con én xuân chui vào ống quần nhà vua. Nhưng chỉ một lát con chim lại bay ra rồi nói to:
"hứm! Hoàng thượng vừa đái dầm hay sao mà mùi khai thế!"
bọn binh lính quanh đấy nghe vậy văng ra cười làm nhà vua xấu hổ! Vua tức quá bèn vật con én xuân 1 phát chết luôn!
Thời gian sau, ở chỗ lông chim con én xuân mọc ra cây xoan.
Vua đi ngang wa thấy cây xoan thấy lạ, cây gì mà đầu cắm xuống đất, rễ chổng lên trời! <chết cha! Tấm biến hóa nhầm rùi!> vua thấy cảnh tượng này có 1-0-2 này liền lấy máy ảnh chụp vài tấm hình rồi lên facebook đăng ! lập tức có hàng ngàn lượt like, comment & share! Từ đó cây xoan trở lên nổi tiếng & được nhà vua yêu qúy, chăm sóc!
cám thấy nhà vua suốt ngày chăm sóc cây mà chẳng để y' đến mình liền lấy dao thái lan chặt cây, nhưng mãi được có chút xíu thì cám mệt mỏi rã rời! Tức wá cám liền lấy dây điện chích, cây xoan thấy sợ điện wá (vì bị điện giật một lần rồi) liền ngả ngay tại chỗ. Cám sai người lấy thân cây đóng khung cửa sổ. Khi cám giặt đồ cho vua thì khung cửa nói to rằng:
"giặt áo chồng tao,
phải giặt bằng ô-mô.
phơi áo chồng tao,
phải phơi bằng móc!"
cám nghe vậy liền cãi lại:
"giặt bằng tide ("thai") trắng hơn!"
khung cửa cãi lại:
"ô-mô, cơn lốc xoáy!"
cám cãi lại: "đã trắng thì phải trắng như tide"
khung cửi cãi lại: "ô-mô, ngại gì vết bẩn!"
cãi không lại khung cửi, tức wá cám lấy dao thái lan ra chặt, nhưng chặt mãi không đứt. Cám liền đổ xăng rồi đốt.
Khi khung cửi bị đốt thành tro, đám tro đấy dần dần mọc lên cây sầu riêng!
1 bà già đi ngang qua cây sầu riêng, thấy có quả sầu riêng rất to. Bèn nói:
"sầu riêng ơi sầu riêng à!
Sầu riêng rụng bị bà!
Bà để cho chó ăn,
chứ bà không ăn!"
lập tức quả rụng xuống nhưng không may không rơi vào bị mà rơi ngay vào đầu bà lão. Bà liền ngất bất tỉnh nhân sự. Một lúc sau mới tỉnh và đem quả sầu riêng về!
Vài hôm sau khi bà lão kiểm tra tài khoản 3G trên laptop thì thấy mất nhiều wá liền nghi ngờ có người sài ké. Rồi một lần bà phát hiện ra tấm chui ra khỏi cây sầu riêng lén lút mở laptop lên mạng. Bà liền túm cổ nói rằng: "mày biết mày sài tốn bao nhiêu Kb không!" tấm liền nói: " á! Ngày mai nạp card khuyến mãi 50%"
nghe vậy bà lão đành tha cho tấm. Bà nói: "ái chà! Mày có cái váy ngắn 15cm đẹp thế! Cho tao mượn coi!" thế là tấm cởi váy ra cho bà già mặc!
Khi nhà vua đi ngang wa nhà bà lão thấy khát bèn vô uống nước! Thấy bà lão mặc váy quen quen bèn hỏi váy này của ai thì bà nói: "con tấm đầu ấm đâu ra đây!". trong phòng vọng ra: "ra cái con mẹ mày! Tao đang bận chơi audition". Nhà vua nghe giọng quen bèn chạy vào xem thì thấy tấm bèn gô cổ lại, nói:
"a! Mày ở đây chơi game! Thảo nào tao tìm mấy quán nét mà không có!"
tấm trở về làm hoàng hậu. Mẹ con dì ghẻ ngứa thấy vậy sợ wá bèn xin tấm tha thứ cho. Tấm rất giận nhưng nghĩ tha cho họ con đường sống bèn nói:
"tha cho 2 mẹ con cũng được! Nhưng 2 người, mỗi người phải textlink cho viêtyo.com 1000 lần!"

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)