Tình yêu - giới tính 2013-02-01 14:46:37

Mách Nàng Cách "Âu Yếm" Hai "Hòn Ngọc"


[size=6] Bạn sẽ nhân đôi khoái cảm cho chàng nếu đồng thời mơn trớn cả “cậu nhỏ” và 2 bên tinh hoàn.[/size]
Mấy hôm trước, trong lúc đang “vui vẻ” với nhau, bạn trai tôi đề nghị tôi “quan tâm” nhiều hơn nữa tới 2 “hòn ngọc” của anh ấy khi “yêu” bằng miệng.
Tôi vẫn thường “chơi đùa” với chúng trong lúc “yêu” nhưng theo tôi hiểu ở đây là anh ấy muốn tôi mơn trớn chúng bằng miệng nữa.
Tôi chưa bao giờ nghe tới chuyện này. Như thế có bình thường không? Tôi có nên làm thế để anh ấy thỏa mãn hơn không?
 


Ảnh minh họa


 
Trả lời:
Bạn thân mến,
Đề nghị của người bạn trai trong trường hợp này không có gì bất thường cả.
Mơn trớn tinh hoàn bằng miệng có thể mang lại một trải nghiệm tình dục thú vị. Bạn sẽ nhân đôi khoái cảm cho chàng nếu đồng thời mơn trớn cả “cậu nhỏ” và 2 bên tinh hoàn.
 
3aha3
Lần tới, nếu “yêu” bằng miệng, bạn hãy dùng lưỡi kích thích xung quanh bìu dương vật (phần da bọc xung quanh tinh hoàn). Sau đó, mơn trớn 2 “hòn ngọc” bằng cách áp sát lưỡi vào chúng rồi chuyển động lưỡi kéo dài từ dưới lên trên, theo đúng cách mà bạn thưởng thức món kem ưa thích.
Sau đó, bạn mím môi và vuốt ve nhẹ nhàng vùng da phía bên ngoài mỗi tinh hoàn hoặc kích thích chúng trong miệng của mình.
Một trong những điểm nóng bạn không nên bỏ qua là đường thẳng đứng ở giữa túi bìu của đàn ông. Bạn sẽ khiến anh ấy “rạo rực” khi mơn trớn khu vực này bằng lưỡi.
Một khi nửa kia của bạn phấn khích, bạn quay trở lại dùng lưỡi âu yếm “cậu nhỏ” trong khi dùng tay nhẹ nhàng chăm sóc hai “hòn ngọc” của chàng. Một số người thích cảm giác mạnh bạo, tuy nhiên, tinh hoàn là một vùng siêu nhạy cảm của cơ thể, bởi vậy, bạn cần tìm hiểu cường độ kích thích mà chàng mong muốn trước khi tác động lực mạnh hơn. Ngoài ra, còn một mẹo để đảm bảo anh ấy “quay cuồng”: Dùng ngón tay nhẹ nhàng mơn trớn đáy chậu (đây là khu vực ở giữa bìu dái và hậu môn) sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc giúp chàng mau “lên đỉnh”.
Theo chuyên gia tư vấn của tạp chí Cosmopolitan
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)