Tin tức - pháp luật 2019-07-02 04:21:16

Mặc quần mỏng như tờ giấy để lộ nội y khi đi lễ chùa


Lễ chùa từ lâu là nét văn hóa đặc biệt của người phương Đông. Đến một nơi tâm linh, ai cũng hiểu việc phải "đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên" và ăn mặc kín đáo. Thế nhưng mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện khoảnh khắc khá nhạy cảm.

Cụ thể, một người phụ nữ trẻ đã gây tranh cãi với kiểu thời trang không giống ai. Thay vì chọn quần áo phù hợp, người này lại "chơi lớn" khi diện chiếc quần mỏng như tờ giấy. Bởi vậy, chỉ cần cúi người xuống lễ kết hợp với ánh sáng ngoài cửa hắt vào, toàn bộ nội y bên trong đã hở hết ra ngoài.



Ngay lập tức khoảnh khắc kém sang này đã bị một người khác chụp lại rồi đăng tải lên mạng xã hội với caption: "Tôi không thể tin nổi có người dám ăn mặc như thế này đi chùa".

Rất nhiều bình luận bày tỏ thái độ bức xúc đã được để lại dưới ảnh: "Thiếu gì chỗ trưng diện quần áo, cửa chùa là nơi linh thiêng, chẳng hiểu người này nghĩ gì mà ăn mặc như vậy", "Nhìn là đã thấy nản rồi. Chả ai muốn soi phong cách thời trang của người khác nếu các bạn ăn mặc đúng chuẩn cả",…

Được biết, người phụ nữ nói trên không phải là trường hợp duy nhất khiến người khác nóng mắt về cách lựa chọn trang phục của mình. Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện không ít hình ảnh phản cảm khác.

Cùng xem thêm một vài khoảnh khắc gây nhức mắt người nhìn của các cô gái trẻ ở chốn linh thiêng:













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)