Tin tức - pháp luật 2019-07-03 04:31:23

Bộ ảnh cơ thể đầy vết sẹo của cô gái bị kẻ cuồng yêu tạt axit - chưa là gì so với mấy vụ ở VN nhỉ :(


Hung thủ đã chịu án phạt thích đáng trước pháp luật nhưng với cô gái, nỗi đau vẫn còn âm ỉ dày xéo cả thể xác và tinh thần cô. Dù vậy nạn nhân vẫn từng ngày vượt qua nỗi đau đó.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô gái có tên là Châu Nham đến từ Hợp Phì đã thực hiện bộ ảnh về bản thân khiến cộng đồng mạng chú ý.

Khác với hình ảnh chụp mẫu thông thưởng, những tấm hình của Châu Nham khiến người xem ám ảnh bởi trên gương mặt xinh đẹp và thân thể cô đều chằng chịt những vết sẹo.

Từ một cô gái xinh đẹp, Châu Nham đã bị kẻ cuồng yêu hủy hoại dung nhan

Nguyên nhân là do Châu Nham bị kẻ yêu đơn phương mình cuồng ghen và trả thù bằng cách tạt axit hủy hoại dung nhan của cô. Người này từng bị cô từ chối 2 lần sau đó ôm hận và nhẫn tâm ra tay với người hắn từng yêu thương.

Theo trang Fanpage Mabu Studio, hung thủ tạt axit Châu Nham đã bị kết án vào tháng 5 năm 2012 với mức án là 12 năm 1 tháng.

Tuy kẻ cuồng yêu này đã phải chịu kết cục thích đáng trước pháp luật nhưng nỗi đau về thể xác và tinh thần của Châu Nham vẫn âm ỉ mãi không dứt. Từ một cô gái xinh đẹp, giờ đây Châu Nham phải khoác trên mình bộ "da cóc" sần sùi, lồi lõm xấu xí.









Cơ thể đầy vết sẹo chằng chịt của Châu Nham

5 năm sau ngày xảy ra sự việc đau lòng, cô đã chụp bộ ảnh với những vết sẹo chằng chịt gửi đến thông điệp đến mọi người: Chỉ 1 phút giây yêu đương mù quáng, cuối cùng kẻ tù tội, người lại mang gương mặt xấu xí cả đời.

Bộ ảnh của cô gái nhận được nhiều sự cảm thông từ dư luận. Ai cũng phẫn nộ trước hành động mất nhân tính của kẻ cuồng yêu, đồng thời thương cảm cho cô gái rơi vào hoàn cảnh đen đủi. Nhiều người động viên cô gái luôn lạc quan và yêu đời bởi dù có bị hủy hoại nhan sắc nhưng tâm hồn cô vẫn rất đẹp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)