Sao Việt 2012-07-03 14:52:24

Lý Nhã Kỳ, Midu đóng phim của Ngô Quang Hải


[size=2]- Sau khi gây xôn xao với vụ mất trộm tiền tỷ tối qua, đạo diễn "Chuyện của Pao" vẫn vui vẻ khi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt đoàn phim "Mùa hè lạnh" sáng nay 3/7, tại TP.HCM bên hai người đẹp.[/size]Dự án phim Mùa hè lạnh được đạo diễn đào hoa thai nghén từ năm 2008. Cách đây 6 năm, anh vẫn đang hạnh phúc bên diễn viên Đỗ Hải Yến và vai nữ chính được "đo ni đóng giày" cho vợ cũ. Tuy nhiên, sau khi chia tay, đến giờ, Quang Hải mới lấy lại niềm cảm hứng làm phim và tìm được những nhân vật phù hợp với vai diễn.

Đạo diễn Chuyện của Pao cho biết: "Tôi ấp ủ dự án phim này 6 năm nay, lúc nào cũng dành thời gian chỉnh sửa kịch bản cũng như tâm huyết với nhân vật Kiên. Khi đó, kinh tế dư giả, một người bạn sẵn sàng đầu tư để tôi có thể hoàn thành bộ phim, nhưng tôi lại không muốn. Bây giờ đang ở giai đoạn khủng hoảng kinh tế, tôi lại có cảm hứng và bắt tay làm ngay".

Nhân vật chính tên Kiên được đạo diễn Quang Hải tin tưởng giao cho chàng người mẫu Hà Việt Dũng. Anh xuất thân từ nghề người mẫu, nhưng cuộc sống mưu sinh khá khó khăn nên không ngại làm thêm nghề bán nước mía.

Trong một lần đi diễn về khuya, người mẫu Trang Trần đã gặp được anh và kể câu chuyện về chàng trai này khiến nhiều người xúc động. Vì vậy, Hà Việt Dũng lọt vào mắt xanh của đạo diễn khó tính Ngô Quang Hải là tín hiệu đáng mừng và cũng là thử thách cho anh. Kiên cũng là vai diễn đầu tiên của Hà Việt Dũng.

Trong phim, Kiên là một thanh niên rất lãng tử, thiếu thốn tình cảm gia đình, khi cha mất anh lên thành phố lập nghiệp. Tại đây, anh gặp và có quan hệ với hai người phụ nữ là vai diễn của Lý Nhã Kỳ và Midu. Họ đã mang đến cho anh tình yêu, dục vọng mà anh chưa từng trải nghiệm. Thế nhưng, anh cũng không lường trước được những nguy hiểm trong mối tình yêu tay ba đó.

Sau thành công của nàng Hoa Xuân trong Thiên mệnh anh hùng, Midu tiếp tục tham gia phim Mùa hè lạnh. Được biết, cô sẽ đảm nhận vai một cô sinh viên.

Đạo diễn phim tiết lộ, vai diễn mới của Midu là phản diện. Lần đầu tiên hot girl xinh đẹp sẽ thử thách với vai ác, nên đây làà lý do thời gian qua, cô và đạo diễn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Sau phim truyền hình Gió nghịch mùa, dù Lý Nhã Kỳ chưa có ý định trở lại phim ảnh do bận rộn kinh doanh và vai trò đại sứ. Khi bất ngờ nhận kịch bản từ Quang Hải, cô đã nhận lời ngay. Người đẹp tâm sự: "Tôi nhận được lời mời cách đây 1 tuần. Tôi quyết định nhận lời và ký hợp đồng ngay sau chuyến đi Hong Kong bởi kịch bản quá hấp dẫn. Và khi đọc kịch bản, tôi nóng hừng hực, muốn được thể hiện nó".

Khi được hỏi, Quang Hải từng biến một Hải Yến ngờ ngệch, không biết diễn xuất trở thành một ngôi sao điện ảnh tầm cỡ, liệu điều đó có xảy ra với Lý Nhã Kỳ và Midu không? Anh chỉ cười và cho biết, điều đó phụ thuộc vào nỗ lực của người diễn viên.

Bên cạnh Lý Nhã Kỳ, Midu, Hà Việt Dũng, phim còn có sự góp mặt của nghệ sĩ 90 tuổi Hồ Kiểng. TrongMùa hè lạnh, ông sẽ đảm nhận vai một đại gia.

Trong buổi họp báo, diễn viên gạo cội chia sẻ chân thành: "Cả đời tôi khổ cực và chỉ đóng vai nghèo khổ, nhưng đây là lần đầu tiên tôi được mời đóng vai một đại gia ở tuổi 90. Xung quanh tôi lại có hai người đẹp nên tôi thấy hứng thú với điều mới mẻ này".

Hình ảnh của buổi họp báo:

Lý Nhã Kỳ diện váy ôm sát khoe thân hình gợi cảm.

Midu và Hà Việt Dũng.

Hiếu Hiền nhí nhảnh bên Midu.

Vụ trộm 1 tỷ dường như không mấy ảnh hưởng đến thần sắc của đạo diễn. Anh rất tươi tỉnh khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)