Sao thế giới 2011-01-21 05:14:56

Lý Liên Kiệt đã đến Hà Nội


Theo nguồn tin từ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, ngôi sao điện ảnh Lý Liên Kiệt đã có mặt tại Hà Nội ngày 21/1, để sáng mai 22/1, anh sẽ tham gia lễ phát động hiến máu chào Xuân Hồng.

Là đại sứ của Hội Chữ thập đỏ quốc tế, Lý Liên Kiệt đến Việt Nam để khởi động phong trào hiến máu tình nguyện của Hội Chữ thập đỏ VN. Theo anh Đức Thuận, trưởng ban vận động hiến máu Hội chữ thập đỏ VN, Lý Liên Kiệt sẽ đến Hà Nội ngày 21/1. Sáng 22/1, ngôi sao Lý Liên Kiệt sẽ có mặt trong buổi phát động hiến máu chào Xuân Hồng. Thông tin từ Hội chữ thập đỏ Việt Nam cho biết, đây là chương trình hiến máu tình nguyện cho quỹ máu dự trữ trong dịp Tết Tân Mão 2011.

Lý Liên Kiệt

Sau khi dự lễ phát động hiến máu chào Xuân Hồng, Lý Liên Kiệt có buổi giao lưu với học sinh trường Chu Văn An. Buổi trưa ngày 22/1, Lý Liên Kiệt đến Nghệ An thăm rừng ngập mặn và các hoạt động Chữ thập đỏ, sau đó sẽ qua Thanh Hóa. Sáng 24/1, Lý Liên Kiệt dự họp báo tại Hà Nội trước khi về nước.

Lý Liên Kiệt là ngôi sao võ thuật được yêu thích tại Việt Nam. Anh là một trong những diễn viên hàng đầu của điện ảnh Trung Hoa. Anh có mặt trong rất nhiều siêu phẩm điện ảnh của đất nước này. Trong bộ phim Anh hùng (Hero) của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, Lý Liên Kiệt vào vai tráng sỹ Vô Danh oai hùng, lẫm liệt. Lý Liên Kiệt diễn xuất bên cạnh dàn sao hùng hậu với những tên tuổi Trương Mạn Ngọc, Lương Triều Vỹ, Chương Tử Di… Họ đã góp phần đưa Anh hùng đã trở thành kiệt tác của đạo diễn Trương Nghệ Mưu nói riêng, và của điện ảnh Trung Hoa nói chung.

Lý Liên Kiệt còn được biết đến với những vai diễn trong các bộ phim ăn khách như Xác ướp Ai Cập 3, Đầu danh trạng, Hoắc Nguyên Giáp… Đặt chân đến Hà Nội ngày 21/1, nhưng theo thông tin từ BTC, Lý Liên Kiệt muốn nghỉ ngơi, tránh tiếp xúc với báo chí, lịch làm việc của anh chính thức bắt đầu sáng ngày 22/1.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)