Tin tức - pháp luật 2022-11-30 17:56:08

Lộ tin nhắn hiệu trường gửi ảnh khỏa thân 'đe doạ' người tình


Chiều 30/11, một lãnh đạo huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang xác nhận với Người Lao Động cho biết, UBND huyện đã kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông T.C.N (49 tuổi), hiệu trưởng một trường Tiểu học B Mỹ An (xã Mỹ An, huyện Chợ Mới) do liên quan đơn tố giác của một phụ nữ. 

Ngoài ra, Phòng Giáo dục và Đào tạo cũng đang làm quy trình để điều chuyển công tác cán bộ đối với ông N.

Trước đó, tháng 9/2021, bà P.T.T. (55 tuổi; ngụ huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) đơn gửi đến Công an huyện Chợ Mới để tố giác việc ông N. đã mượn bà 120 triệu đồng nhưng không trả. Sau đó, ông N. còn dùng ảnh khỏa thân của bà để uy hiếp.

Trong đơn của bà T. có đoạn: "Hành vi ông N. gửi ảnh nóng của tôi nhằm đe dọa tinh thần để tôi tiếp tục đưa tiền cho ông mượn, cũng như để làm yêu sách nhằm quan hệ tình dục với tôi là hành vi vi phạm pháp luật, trái với đạo đức nghề nghiệp của người làm thầy giáo".



Thầy hiệu trưởng này còn thách thức cả Phòng Giáo dục & Đào tạo

Tuy nhiên, đối với nội dung tố cáo ông N. mượn tiền 3 lần (120 triệu đồng), Phòng Giáo dục và Đào tạo Chợ Mới, cho rằng việc này không có người làm chứng, không có biên nhận nên không chứng minh được.

Dân Trí cho biết thêm, nhận được đơn trình báo, Công an huyện Chợ Mới đã vào cuộc xác minh và cho kết quả, từ năm 2016 đến đầu năm 2021, ông N và bà P.T.T. (55 tuổi, tỉnh Đồng Tháp) có quan hệ tình cảm. 

Làm việc với cơ quan điều tra, ông N. kể, một trong những lần điện thoại video, ông N. đã chụp ảnh khỏa thân của bà T. lưu về máy làm kỷ niệm. Sau đó, hai người xảy ra mâu thuẫn, ông T.C.N không muốn níu kéo mối quan hệ với bà T.

Đến ngày 12/02/2020, ông T.C.N đã gửi 3 hình ảnh khỏa thân của bà T. (đã được ông lưu trước đó) với mục đích dọa để bà này không điện thoại, nhắn tin làm phiền ông nữa.


Trường tiểu học B Mỹ An nơi ông N. công tác

Cơ quan công an cho hay, việc làm của ông N. nhằm làm bà T. sợ hãi, không có mục đích gì khác. Ông N. không phát tán những ảnh này lên mạng xã hội hoặc gửi cho người khác làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của bà T.

"Do đó, hành vi của Trần Cao N. không cấu thành tội phạm Làm nhục người khác được quy định tại Điều 155 Bộ luật Hình sự", Công an huyện Chợ Mới nêu lý do không khởi tố vụ án.

Nhận được thông báo không khởi tố vụ án, bà T. cho rằng mình là người làm đơn tố giác để không bị ông N. dùng ảnh khỏa thân uy hiếp mượn tiền nữa, chứ không phải bà muốn níu kéo tình cảm với ông này.

"Tôi tố cáo N. vì ông này đã lừa tình và lừa tiền tôi. Ông ta đã dùng ảnh khỏa thân của tôi để uy hiếp tôi. Đến giờ, tôi vẫn còn rất sốc", bà T. tỏ ra bức xúc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)