Sao thế giới 2015-01-06 06:37:37

Lộ diện bạn gái chân dài của "trai hư" Trần Quán Hy


Lộ diện chân dài sexy là bạn gái mới của Trần Quán Hy, hiện tượng “quên mặc váy” rộ lên ở Nhật Bản và mẫu nội y Nhật lai Argentina cưới tay đua công thức 1 vô địch thế giới là những điểm nhấn tin tức trong ngày.

Lộ diện bạn gái chân dài sexy của “trai hư” TQ

Nổi lên vì vẻ đẹp trai, sành điệu và cả scandal lộ ảnh nóng, những mối tình của Trần Quán Hy – nam tài tử Hong Kong luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông châu Á. Vừa qua, các trang tin Trung Quốc đã rộ lên thông tin về bạn gái mới của anh chàng đào hoa này.


Ashley Chung, bạn gái "tin đồn" mới của Trần Quán Hy.

Đó là Ashley Chung, 20 tuổi, chân dài Trung Quốc lai Israel. Tin đồn này nhen nhóm từ sau khi “trai hư” của showbiz Trung Quốc chia tay bạn gái Hồng Văn Yên, cũng là một người mẫu cách đây 3 tháng. Trước đó, họ từng gắn bó 2 năm và Quán Hy cũng đã gặp bố mẹ của Hồng Văn Yên. 

Một nguồn tin thân cận với Trần Quán Hy cho hay anh chàng chia tay Hồng Văn Yên sau khi được một người bạn giới thiệu cô người mẫu Ashley Chung. 

Theo các nguồn tin, ngay sau khi gặp gỡ Ashley, Trần Quán Hy đã tỏ ra rất hài lòng và lập tức mời cô làm mẫu cho thương hiệu thời trang của mình. Một loạt ảnh thời trang gợi cảm của chân dài lai cũng được cập nhật trên trang cá nhân của cô và stylist đứng sau bộ ảnh này được cho là Trần Quán Hy. 

Tới nay tin đồn tình cảm này ngày càng trở thành đề tài bàn tán rộng rãi trên các diễn đàn Trung Quốc. Trang cá nhân của Ashley Chung lập tức được cư dân mạng “chăm sóc” kỹ lưỡng.

Là một người mẫu, Ashley Chung có chiều cao lý tưởng 1m75 và cơ thể đẹp. Khuôn mặt cô có những nét lai ấn tượng. Người đẹp Trung Quốc lai Israel theo đuổi phong cách sexy và không ngại ngần tung nhiều bức ảnh chụp mẫu gợi cảm trên trang cá nhân của mình. Cộng đồng mạng châu Á rất nóng lòng chờ đợi thêm phản hồi từ phía cô cũng như muốn biết liệu Ashley Chung có muốn “dựa hơi” Trần Quán Hy để nổi tiếng.


Trần Quán Hy từng có "tình sử" dằng dặc với nhiều người mẫu, diễn viên Trung Quốc. 



Bạn gái "tin đồn" mới của Trần Quán Hy là có vẻ đẹp gợi cảm và phong cách rất sexy. 

Hiện tượng “quên mặc váy” nổi lên ở Nhật Bản

Nhật Bản là “cái nôi” của thời trang kỳ quặc cũng như rất nhiều hiện tượng, xu hướng độc đáo, khó hiểu. Nếu như trong những tháng cuối năm 2014 vừa qua, kabe-don hay hành động người con trai ép cô gái vào tường khi thử đồ rộ mốt thì gần đây, một hiện tượng mới không kém phần kỳ lạ lại nổi lên ở đất nước này. Đó là hiện tượng sukato haki-wasure hay… “quên mặc váy”.

Chính những “nạn nhân” của tính hậu đậu đã lên trang cá nhân của mình và tự chia sẻ về điều này. Số lượng các câu chia sẻ tương tự đã tăng rất nhanh trên mạng xã hội và được một trang tin Nhật Bản thống kê lại.

Một trong những trường hợp "quên váy" là cô gái Tokyo tên Shu, 20 tuổi. Shu kể lại rằng một ngày cô ra khỏi nhà và chợt nhận ra mình quên không mặc váy. Lúc đó, do sợ nhỡ chuyến tàu nên Shu đã không quay về nhà thay đồ. Thiếu nữ này khẳng định cô rất xấu hổ và cảm giác mình kỳ quái như Lady Gaga trên phố. 

Một phụ nữ Nhật khác cũng đăng tải lời xin lỗi tới những người đã gặp cô buổi sáng trên xe bus vì phải nhìn cảnh cô chỉ mặc độc một chiếc legging. Đây chỉ là 2 trong số rất nhiều trường hợp tương tự được đăng tải lên mạng xã hội.

Trang tin Nhật Bản này cũng đưa ra giả thuyết giải thích hiện tượng các cô gái Nhật có thể quên đi một thứ quan trọng như vậy. Theo họ, có 2 lý do cho sự đãng trí này. Một là vì thiếu nữ thường mặc quần tất trước rồi mới đến váy. Khi đôi chân đã được giữ ấm với chiếc quần tất, họ quên khuấy đi mất việc phải khoác thêm một chiếc váy lên người.

Giả thuyết thứ 2 có vẻ hài hước hơn. Trang tin Nhật Bản này cho rằng nhiều cô gái quên váy là vì vòng 1 của họ quá lớn nên cản trở tầm nhìn và khiến họ khó nhìn thấy phía dưới mình quên mặc váy.



Hiện tượng "quên mặc váy" rộ lên ở Nhật Bản

Mẫu nội y Nhật cưới tay đua công thức 1 vô địch thế giới

Vừa qua, Jenson Button, cựu vô địch giải đua công thức 1 2009 đã lên tiếng khẳng định trên trang cá nhân của mình về việc đã kết hôn với Jessica Michibata, chân dài nội y Nhật lai Argentina. Ngay sau đó, giới truyền thông đã săn được ảnh cặp đôi này đang nghỉ tết tại đảo Maui, Hawaii. Cặp trai tài gái sắc này đã yêu nhau khá lâu và đám cưới này không nằm ngoài sự trông đợi của người hâm mộ.



Sau nhiều năm bên nhau, mối lương duyên giữa tay đua công thức 1 và chân dài nội y đã đi đến hồi kết tốt đẹp. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)