Sao thế giới 2015-01-10 06:19:22

Rò rì ảnh quáng cáo đồ lót "tong teo" vì chưa photoshop của Justin Bieber


So sánh 2 bức ảnh thì rõ ràng ảnh gốc tong teo hơn hẳn, cơ mà vẫn có cơ bắp :v Chỉnh toàn bộ luôn trừ mặt =)) Ngực, tay, thậm chí là chỗ nhạy cảm cũng chỉnh cho to ra Thôi, có thể thông cảm vì đây là ảnh quảng cáo mà
Trang tin tức về sao BreatheHeavy vừa tung ra một bức ảnh khẳng định đây là ảnh chưa chỉnh sửa của Justin Bieber chụp cho nhãn hiệu đồ lót nam Calvin Klein.
Bị rò rỉ chỉ vài ngày sau ngày ra mắt chiến dịch quảng cáo của hãng, bức ảnh cho thấy Bieberđã nhờ sự hỗ trợ của phần mềm Photoshop để tăng thêm vài kí cho cơ bắp nổi hơn. Người được giấu tên đã gửi ảnh cho BreatheHeavy nói:“Cậu ta là một kẻ tồi tệ. Cậu ta tán tỉnh Laura vài lần và cô ấy đã phải ngăn cậu ta, về cơ bản Laura chỉ coi cậu ta là đồ trẻ con." Người này nói thêm: "Bieber còn yêu cầu đặc biệt rằng cậu ta muốn trông “cao và vạm vỡ hơn”.”





Bức ảnh bị rò rỉ



Bức ảnh trong chiến dịch quảng cáo của nam ca sĩ

Mặc dù bức ảnh gầy hơn của Justin Bieber không có gì xấu, nhưng vấn đề ảnh người mẫu bị chỉnh sửa quá đà đã gây nhức nhối trong ngành công nghiệp thời trang nhiều năm nay. Hiển nhiên Justin Bieber mong muốn có hình ảnh hấp dẫn hơn, và Calvin Klein không có vấn đề gì với yêu cầu chính đáng đó.
Hiện tại, cả Justin Bieber và Calvin Klein chưa bình luận gì về vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)