Thần tượng của bạn 2011-12-18 04:34:16

liveshow Đan trường 17/12/2012




Được dự đoán là một trong những chương trình âm nhạc hoành tráng nhất 2011, liveshow của anh Bo được đầu tư hơn 3 tỷ VNĐ. Ngoài 14.000 khán giả, đêm diễn tối nay có sự góp mặt của danh hài Hoài Linh, Chí Tài cùng các ca sĩ nổi tiếng: Phương Thanh, Cẩm Ly, Phi Nhung, Thanh Thảo, Lam Trường cùng "tứ hổ tướng" Nam Cường, Wanbi Tuấn Anh, Đăng Khôi, Ông Cao Thắng…

Có lẽ giờ này, nhiều fan hâm mộ có mặt tại Sân vận động Quân khu 7 đã háo hức lắm rồi vì theo phần giới thiệu từ trước, anh Bo sẽ tấu hài cùng Chí Tài, Hoài Linh để đem lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Các hit bự cũng lần lượt được đem ra để phục vụ các fan. Đặc biệt trong liveshow lần này còn xuất hiện cả máy bay trực thăng màu đỏ. Chắc fan nào cũng tò mò muốn biết "vật thể" này sẽ xuất hiện thế nào. Cùng kiên nhẫn chờ đợi chút nữa để cùng thưởng thức những bất ngờ mà anh Bo mang lại nhé!




15h00': Hiện tại, mọi công tác tổ chức cho đêm diễn hầu như đã hoàn tất, từ việc thu âm, chạy đường dây kết hợp với các bạn diễn…

19h00': Ngay từ cuối giờ chiều đã có rất nhiều teen tập trung phía ngoài Sân vận động Quân khu 7, Q.Phú Nhuận để xem triển lãm 15 năm ca hát của Đan Trường với rất nhiều gian hàng lịch, áo, album cũ… ,cùng các hình ảnh từ lúc khởi nghiệp cho đến nay của anh ấy. List giải thưởng, các chặng đường hoạt động của anh Bo cũng được trưng bày theo từng gian với những hình ảnh đẹp lung linh. Trong tiếng nhạc tưng bừng của những ca khúc hit làm nên tên tuổi của anh ấy như "Mãi mãi một tình yêu", "Kiếp ve sầu", "Tình đơn phương"…, các bạn teen say sưa pose hình.

Bạn Khánh Huyền (17 tuổi), Q.1 TP. HCM xúc động cho biết: "Tớ vô cùng háo hức chờ tới giờ liveshow của anh Trường bắt đầu để nghe lại những bài hit của thần tượng. Tớ đã mua vé trước cả tuần vì sợ "cháy vé". Chúc cho liveshow của anh ấy thật thành công".

Chúng mình cùng xem trước những hình ảnh bên ngoài sân khấu trước khi liveshow bắt đầu nhé!



Rất đông người hâm mộ ở nhiều độ tuổi khác nhau đến từ sớm để thăm các gian hàng
triển lãm của Đan Trường






Các bạn trong fanclub mang theo rất nhiều bóng bay, baner cổ động, biểu ngữ đến tặng thần tượng






Những hình ảnh đẹp của anh Trường qua từng năm được treo khắp các gian hàng






Các bạn nữ rất thích thú pose hình cùng tấm poster lớn của thần tượng






19h30': Sân khấu cho đêm diễn đã sẵn sàng. Chúng tớ còn được biết, ở phía phải sân khấu, chiếc trực thăng màu đỏ đã được chuẩn bị để đem tới bất ngờ cho khán giả.



Liveshow lần này đặc biệt ở chỗ, dù ở vị trí nào, khán giả cũng có thể quan sát
được tốt diễn biến trên sân khấu




Những khán giả đầu tiên đã có mặt




Đây là vị trí dành cho khách mời nhé!




Cận cảnh sân khấu này!




Các fan đã sẵn sàng cổ vũ hết mình cho thần tượng




Anh Bo còn cẩn thận chuẩn bị cho fan lời bài hát "Con sóng yêu thương" để hát cùng trong
chương trình nữa cơ!




20h05': Sân vận động Quân khu 7 đã gần kín chỗ. Chương trình sắp bắt đầu rồi các bạn nhé!





Sân vận động Quân khu 7 với sức chứa hơn 14.000 khán giả đã gần kín chỗ




20h20': Chương trình dự kiến bắt đầu lúc 8h00', khán giả cũng rất sốt ruột, các hàng ghế trống gần như đã được lấp đầy nhưng nhân vật chính của chúng ta vẫn chưa xuất hiện.



Mọi người đang vô cùng sốt ruột chờ anh Bo bắt đầu chương trình




20h36': Chương trình chính thức bắt đầu. Các em bé mặc đầm trắng dễ thương như thiên thần xuất hiện. Sân khấu tối lại để ánh đèn Led lung linh tỏa sáng. MC Quỳnh Hương hỏi: "Tất cả mọi người đã sẵn sàng chưa?". MC đếm nguợc, pháo hoa bừng sáng và các bé bắt đầu múa.



Các em bé như những thiên thần bước ra từ câu truyện cổ tích




20h40': Đan Trường xuất hiện trong quả trứng lớn màu bạc. Đồng ca thiếu nhi hát ca khúc "Giọt sương trên mí mắt", sân khấu rực rỡ ánh đèn, vũ đoàn mặc trang phục trắng vô cùng nổi bật, Đan Trường cất tiếng hát trong màn pháo hoa vô cùng hoành tráng.



Quả trứng màu bạc bất ngờ xuất hiện trên sân khấu…




…và "nở ra" một cậu bé




Anh Bo nhà ta bất ngờ xuất hiện sau quả trứng


Dưới sân khấu, các fan hò reo cổ vũ cuồng nhiệt đón chào sự xuất hiện của thần tượng. Sân khấu liên tục thay đổi với những màu sắc vô cùng rực rỡ.




20h45': Kết thúc bài hát "Giọt sương trên mí mắt" cùng dàn đồng ca thiếu nhi, anh Bo xúc động phát biểu: "Con sóng yêu thương" để tri ân những tình cảm của khán giả luôn dành cho Đan Trường suốt 15 năm qua. Tình cảm đó cũng giống như những con sóng không bao giờ ngừng. Đan Trường rất hạnh phúc và cảm ơn khán giả. Tình cảm này Trường sẽ không bao giờ quên trong suốt cuộc đời ca hát của mình"…




20h55': Đan Trường biểu diễn bài hát "Thư Pháp". Để thêm phần hấp dẫn, anh Đan Trường vừa hát vừa làm động tác viết chữ Tài Đức lên màn hình lớn.















Anh Trường trông như một Nho sinh thứ thiệt




21h00': Sân khấu xuất hiện cảnh trường học thời xưa với hình ảnh con đò, mái trường…, anh Bo diện áo dài đỏ hát ca khúc "Đò đưa", dàn múa phụ họa trong trang phục học trò tái hiện cảnh đưa đò qua sông.







Với tiết mục này, anh Trường mang đến không khí bình yên, cổ kính của những trường học
nước ta thời xưa






Bộ trang phục đỏ rất ấn tượng




21h15': Phát clip ghi lại nhận xét đồng nghiệp dành cho Đan Trường. Với NSND Thu Hiền, nhạc sĩ Đình Văn, Đan Trường là "Người nghệ sỹ chân chính"; Nghệ sĩ Xuân Phước nhận xét: "Đan Trường là nghệ sĩ chuyên nghiệp và trong đối xử thì rất chân tình"; Nghệ sỹ Sơn Hà phát biểu: "Tôi thường đứng bên cánh gà nghe Đan Trường hát. Đan Trường hát hay và nhảy giỏi". Ca sĩ trẻ Đông Nhi thổ lộ: "rất yêu mến anh Đan Trường".




21h22': Tiếp tục chương trình là các ca khúc nhạc trẻ, bắt đầu bằng bài "Go away". Anh Bo diện áo vest đen , "uýnh" nhau với vũ đoàn trên sân khấu. Toàn bộ các vũ công của vũ đoàn đều bịt mắt như những tên cướp. Bài hát kết thúc bằng màn pháo hoa rực rỡ. "Go away" nằm trong album "Tuyết mùa Hè" của anh ấy.





Các vũ công đều bịt mắt như những tên cướp khiến tiết mục thêm phần kịch tính




21h27': Khi anh Bo cất tiếng hát trong bài bài hát tiếp theo: "Mưa trên cuộc tình", các fan vô cùng sung sướng và reo hò ầm ĩ vì đây là bài hát đã làm nên tên tuổi của anh Bo một thời. Tất cả các khán giả trong Sân vận động Quân khu 7 đã được chìm đắm trong những giai điệu quen thuộc. Trên khán đài, nhiều khán giả đã lớn tuổi cũng đến xem và cổ vũ cho Đan Trường.

Ca khúc nối tiếp, "Ảo mộng tình yêu" cũng được anh Bo thể hiện rất nồng nàn.











21h30': Tiếp theo là ca khúc nhạc Hoa "Kiếp ve sầu". Đây cũng là một trong những bài "hit" đình đám của anh ấy một thời.

Từ trên sân khấu, vũ đoàn xuất hiện cùng anh Bo biểu diễn liên khúc "Tình đơn phương", "Mơ ước xa xưa". Tiếp đến, các vũ công nữ mặc trang phục màu trắng, múa phụ họa bài hát "Tuyết rơi mùa hè". Anh Bo xuất hiện với bộ vest trắng, trông cực kỳ bảnh trai đấy.





Anh Bo diện nguyên "1 cây trắng" biểu diễn liên khúc hit




21h40': Ca sĩ Lam Trường bất ngờ xuất hiện song ca cùng anh Bo bài "Tình khúc vàng". Để minh họa thêm cho bài hát, Lam Trường và anh Bo rượt đuổi nhau trên sân khấu cực dễ thương các bạn ạ. Anh Bo cầm cây đàn guitar, giả vờ đánh đàn rất hăng. Tiếp đến hai anh hát chung bài "Tình thôi xót xa".

Khán giả vừa reo hò ầm ĩ, vừa cất tiếng hát cùng hai ca sĩ. Rất nhiều bạn tỏ ra nuối tiếc vì không được đứng gần sân khấu để hát thật to cùng thần tượng.





Hai anh ấy "một đen một trắng" trông thật ấn tượng nhỉ?




Anh Bo đánh đàn rất hăng fan này!




Hai anh Trường "song kiếm hợp bích" khiến fan vô cùng thích thú




21h47': Sau hai bài hát song ca, MC Quỳnh Hương phỏng vấn anh Lam Trường. Anh ấy trả lời dí dỏm: "Trong màn biểu diễn này anh nào cũng đẹp trai, hát hay, có điều "trọng lượng" của mỗi người khác nhau". Khán giả cười ồ vì sự vui tính của anh ấy.




21h54': Bất ngờ, trên khán đài có tiếng máy bay rất lớn. Anh Bo mặc bộ vest vàng ánh kim xuất hiện trên chiếc máy bay đỏ ghi dòng chữ: "ĐT.2011". Anh ấy đã mang lên sân khấu cả phi hành đoàn gồm phi công riêng và 2 nữ tiếp viên xinh đẹp mặc đầm xanh. Lời ca khúc "Người quay bước" vang lên. Đan Trường và vũ đoàn đã diễn tả lại những cảnh thường xuất hiện trên sân bay: Bạn bè người thân chia tay nhau, người chờ đợi, người gọi điện thoại…

Bài hát vô cùng cảm động, các cặp đôi trên sân khấu nắm chặt tay nhau, rất nhiều fan nữ đã bật khóc khi xem phần biểu diễn này.







Đúng như những gì đã chia sẻ trước đó, anh ấy đã mang cả trực thăng lên sân khấu biểu diễn




22h00': Anh Bo song ca ca khúc "Nếu em là kẻ si tình" cùng với ca sĩ Thanh Thảo. "Búp bê con trai" rất xinh đẹp trong chiếc đầm bó sát màu vàng ánh kim. Kết thúc bài hát, Thanh Thảo chia sẻ: "Lúc Thảo đến tổng duyệt chương trình thì cảm thấy bình thường. Nhưng giờ sân khấu hoành tráng quá làm Thảo "run muốn chết luôn". Anh Bo 15 năm qua vẫn thế: Đẹp trai, hát hay, hiền lành và nhiều fan như thế. Chúc anh luôn thành công".



Thanh Thảo diện bộ đầm bó sát màu vàng ánh kim khá quyến rũ




Chị ấy song ca cùng anh Trường ca khúc "Nếu em là kẻ si tình"




Hai anh chị ấy như đôi tình nhân thực sự


Trong lúc chị ấy phát biểu, anh Bo "tranh thủ" vào trong cánh gà thay trang phục biểu diễn. Anh ấy diện bộ vest da báo khiến chị Thanh Thảo cũng "hết hồn". Đan Trường cũng chia sẻ rằng, anh rất hạnh phúc vì hôm nay trời đã không mưa.




22h10': MC Quỳnh Hương phỏng vấn anh Bo về bộ đồ da báo. Anh ấy nói: "Bình thường Trường hay mặc màu trắng, giờ vừa đen vừa trắng cho thay đổi chút". Sau đó anh Bo nói lớn: "Ba má ơi, ba má đang ngồi ở đâu vậy ạ?". Ba má anh Trường đứng lên, chị Hương và anh đã mời bác trai lên sân khấu.

Anh Trường hỏi khán giả: "Trường có giống ba Trường không ạ?", còn MC Quỳnh Hương thì dí dỏm: "Không biết Hương nên gọi ba anh Trường là anh hay là chú?".



MC Quỳnh Hương phỏng vấn ba anh Bo


Ba anh ấy cực kỳ trẻ nhé. Sau khi lên sân khấu, bác ấy chào khán giả và tâm sự: "Ngoài thời gian đi hát, Trường bận rộn suốt ngày với những công việc như quay clip, làm liveshow, tập thể dục, luyện thanh… Trong gia đình bác cũng có nhiều người biết ca hát và hồi nhỏ có đàn, hát cho Trường nghe nhưng không ai hát hay bằng Trường cả".

Ngẫu hứng, ba anh Bo cũng "trổ tài" với bài hát "Tình cha" song ca cùng con trai. Bác ấy hát cực kỳ cảm động nhé. Với tình cảm của một người cha dành cho con, bác khiến rất nhiều khán giả xúc động rơi nước mắt.



Hai cha con hát chung ca khúc "Tình cha"




22h25': Kết thúc màn biểu diễn của hai cha con anh Bo, khán giả ùa lên sân khấu tặng hoa.




22h27': Anh Bo hát ca khúc "Không còn ai", sau đó là sự xuất hiện bất ngờ của 4 nam ca sĩ trẻ: Nam Cường, Wanbi Tuấn Anh, Ông Cao Thắng và Đăng Khôi trên sân khấu hát chung với nhân vật chính của liveshow. Các anh ấy cùng biểu diễn "Bước chân lẻ loi", "Mãi yêu người" và tiếp đến là bài hát chủ đề liveshow "Con sóng yêu thương".



Nam Cường, Wanbi Tuấn Anh, Ông Cao Thắng và Đăng Khôi bất ngờ xuất hiện trên sân khấu




Và cùng hát với anh Bo các ca khúc: "Bước chân lẻ loi", "Mãi yêu người" và "Con sóng yêu thương"




Các anh ấy đều mặc đồng phục vest da báo




22h42': Sau đoạn clip phỏng vấn là phần biểu diễn các ca khúc dân ca. Bài hát "Anh ba khía" được anh Bo chọn thể hiện đầu tiên trong phần này. Để thể hiện ca khúc, anh Bo thay bằng trang phục tối màu rất giản dị nhé!

Tiếp sau bài "Anh Ba khía", anh Bo hát bài "Bậu Bình bát". Đặc biệt, ca khúc "Đau xót lý con cua" của nhạc sỹ Minh Vy được phối khí lại hoàn toàn mới. Anh ấy còn thể hiện một đoạn đọc rap cực kỳ hay ho trong bài hát này nữa cơ.



Anh Bo thay trang phục đen giản dị để biểu diễn liên khúc dân ca






Với ca khúc "Đau xót lý con cua", anh Bo cũng đem 2 càng cua cực to lên sân khấu




22h56': Trên sân khấu phát đoạn clip anh Bo đi làm từ thiện, đồng thời xuất hiện hình ảnh ngôi nhà tranh nghèo nàn. Mô hình nhà được dàn dựng quay tít trên sân khấu, anh Bo cất lời chê chị Phi Nhung làm biếng vì anh gọi mãi mà không dậy. Đây chính là cảnh trong bài hát "Vợ chồng Tư Sậy" anh ấy hát song ca cùng chị Phi Nhung đấy!





Đan Trường và Phi Nhung biểu diễn "Vợ chồng Tư Sậy"




23h00': Sau khi bài hát kết thúc, MC Quỳnh Hương "chộp ngay" "Vợ chồng Tư Sậy" để phỏng vấn. Anh Đan Trường cho biết vô cùng cảm ơn vì chị Nhung đã góp mặt trong chương trình này. Chị Phi Nhung cũng chia sẻ: "Vì dành tình cảm rất đặc biệt cho người bạn của mình nên đã tới tham gia đêm diễn".




23h07': Đan Trường thể hiện liên khúc "Quê nội" với sự tham gia của diễn viên Lương Thế Thành, nhạc sỹ Quốc Đại, danh hài Hoài Linh… trong trang phục của người nông dân Nam Bộ: Quàng khăn rằn và đội nón lá. Đặc biệt, anh Bo đã đưa một con thuyền lên sân khấu để thể hiện tiết mục này.





Một con thuyền được đưa lên sân khấu minh họa cho ca khúc "Quê nội"




23h20': Tiếp theo chương trình, anh Bo biểu diễn liên khúc hit "Hoàng tử trong mơ", "Người đi đi ngoài phố", "Khi mới quen nhau", "Túp lều lý tưởng". Sân khấu trở nên vô cùng sinh động với những trang phục nổi bật của anh ấy và vũ đoàn. Khi biểu diễn liên khúc này, anh Bo "gây sốc" khi thay 4 bộ đồ trên sân khấu.





Anh Bo thay 4 bộ đồ trên sân khấu khi hát liên khúc vui nhộn




23h35': Anh Bo cùng các khách mời Cẩm Ly, Hoài Linh, Chí Tài diễn ca cảnh "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài". Anh Đan Trường hóa thân vào nhân vật Lương Sơn Bá còn chị Cẩm Ly đảm nhận vai Chúc Anh Đài. Hai anh chị diễn rất ăn ý, mùi mẫn ca cảnh này và nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ của khán giả.





Đan Trường hóa thân vào nhân vật Lương Sơn Bá còn chị Cẩm Ly đảm nhận vai Chúc Anh Đài.






Hoài Linh đóng giả gái diễn rất "ngọt" cạnh Chí Tài




00h5': Anh Bo hát bài "Còn mãi tiếng hát tôi" cùng các nghệ sỹ khách mời. Đây là ca khúc được viết riêng cho liveshow đặc biệt này. Anh xúc động hát: "Mãi còn lại tình yêu của tôi đối với âm nhạc… lời ca của tôi sẽ mãi luôn còn nơi đây". Câu hát này đã chính thức khép lại liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của anh ấy.



Anh Bo kết thúc liveshow bằng bài hát "Còn mãi tiếng hát tôi" viết riêng cho chương trình




00h15': Liveshow kết thúc trong những tràng pháo tay giòn giã của khán giả.






P/S:


Sân vận động Quân khu 7 với sức chứa hơn 14.000 khán giả đã gần kín chỗ đúng là sức hút của anh B0 vẫn chưa giảm 1 tẹo nào mà còn tăng lên. chúc buổi họp Fan toàn quốc hum nay thật là ấm cúng. anh BO No.1 3big_love3 3big_love3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)