Tâm sự - chia sẻ 2009-06-17 07:49:02

linh hồn.......


[size=5]Phần 1: Một người bạn.[/size]

"Aa…!!"- Nhỏ Vân hét lên, làm cả quán net, ai ai (ko trừ cả nhưng chiếc webcam) cũng dòm về phía nó. Trông cái bộ dạng quê-dzữ-dzội của nó khi vừa xin lỗi, vừa cười gượng thì ai biết nó làm thế chỉ vì một tin nhắn cơ chứ!? Đó là tin nhắn của Vũ.

Chúng nó quen nhau là nhờ Audition và những kí tự quen quen được mã hoá trong Yahoo. Anh chàng tên Vũ, cao và có đôi chân mày rậm. Nét đẹp khá ủy mị! Chàng ta rất ít nói, kể cả trên net lẫn trên phone. Nhưng ko biết có phải là kì tích hay ko mà Vân vẫn làm cho Vũ đều đặn check mesange mỗi… tuần. "Chúng ta sẽ liên lạc với nhau bao lâu?". "Ko biết nữa, chắc là ba tháng!"- Vân trả lời và cười. Nhưng mọi chuyện đã hơn dự địng đúng một ngày. Ba tháng một ngày à, rốt cuộc là có ý nghĩa gì cơ chứ? Ba tháng một ngày và Vũ biến mất. Yahoo và Au dều offline. Điện thoại thì ko ai bắt máy. Một tháng! Đã một tháng mà Vân ko có tin tức gì về Vũ. Thoạt đầu, Vân nhết môi và cho rằng Vũ chỉ là một người bạn thôi mà, ko nhắn tin trả lời thì có gì là ghê gớm đâu. Nhưng sau đó, Vân cảm thấy khó chịu, à không, tức mới đúng, tức phát điên luôn. "Hắn nghĩ hắn là ai cơ chứ, mình nhắn tin mà hắn ko thèm nhắn lại, đúng là đồ kiêu căng và vô luơng tâm". Rồi "Liệu có chuyện gì cho Vũ ko nhỉ?"- Vân băng khoăng… Và cứ thế một tháng trôi qua. Thời gian đủ để những suy nghĩ của Vân về Vũ chồng chất lại và xếp ở đâu đó. Vân đâu biết rằng lúc Vân đã quên Vũ cũng là lúc Vũ xuất hiện.

Tin nhắn đó là một câu có bốn chữ : "Em sống tốt chứ?". Vân ko biết mình nên vui hay nên giận khi Vũ quả thật là một kẻ chẳng đúng lúc chút nào, chỉ có một điều mà Vân biết đó là Vân đã chờ tin nhắn này lâu lắm rồi… Và… đến lúc trút giận rồi đây. Bao nhiêu bực tức, lo lắng của một tháng qua nó đều tuôn ra hết. Có lẽ ai muốn đọc hết chắc cũng phải dừng lại để nghỉ mắt 5 phút. Và đến hai ngày sau, câu trả lời vẫn là im lặng. Khiếng nó càng… nổi máu hơn.^^

Ko từ bỏ, lần này nó… bơm trực tiếp qua điện thoại. May, có người bắt máy. "Cô ơi, cho cháu gặp Vũ!"-=-"Ơ, cháu… nó…, ôi không!Crụp". Những âm thanh kì lạ nhất từ trước đến nay, cả sự ngiệp nấu cháo điện thoại của nó giờ mới nghe. Ko hiểu gì hết. Nhưng cần gì phải hiểu cơ chứ, nó đang giận mà. Vân gọi lại lần nữa. Thận trọng hơn, lần này nó hỏi: "Cho hỏi có phải nhà của Vũ ko ạ?"-=-"Phải…, cháu là người mới nãy hả?"-=-"Dạ, vâng"-=-"Cho bác xin lỗi, một tháng ko đủ để bác quên được chuyện của Vũ"-=-"Vậy, vậy là sao ạ?"-=-"Cháu là bạn ở xa của Vũ phai ko?"-=-"Dạ phải ạ!"-=-"Hèn chi cháu ko biết, Vũ nó… nó… mất cách đây một tháng rồi cháu ạ!…". ………..
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)