Sao thế giới 2010-02-23 12:49:31

Lilo khoe ngực với áo trong suốt o_O


Nữ hoàng tiệc tùng diện một cây đen khi có mặt ở Harrah' Resort tại Atlantic, New Jersey, Mỹ để mở tiệc ra mắt dòng sản phẩm 6126 Leggings của mình. Giã từ những tháng ngày gầy trơ xương, Lindsay Lohan tự tin khoe vòng 1 nóng bỏng trong chiếc áo trong suốt.





Lilo lấy lại vóc dáng đầy đặn với vòng 1 nóng bỏng sau lớp áo "nhìn xuyên thấu". Ảnh: Hotonline.
Nổi tiếng với những cuộc vui thâu đêm suốt sáng, chuyện tình yêu trắc trở với người tình đồng giới và lối sống chẳng lành mạnh chút nào… nhưng trong một cuộc phỏng vấn gần đây với The Sun, Lilo mới thú nhận rằng cô từng nghiện rượu và ma túy. Cô cũng đã có ý định tự tử bằng chính những chất kích thích này và kết tội cha đẻ chính là người đã đẩy cô vào con đường sa ngã: "Khi bố xuất hiện trên truyền thông và phát biểu về tôi, đó là lúc tôi cảm thấy vô cùng chán nản. Tôi đã uống rượu, sử dụng ma túy và các chất kích thích để cố chôn vùi đi những rắc rối. Tôi suy sụp đến nỗi không còn là mình nữa".

Thời điểm bố Lilo xuất hiện trên báo chí là hồi năm 2007, sau khi cô nàng lắm chiêu gây tai nạn khi lái xe trong tình trạng say xỉn. Nhớ lại sự cố đó, cô còn thấy rùng mình: "Tôi phải cảm ơn Chúa vì không ai bị thương nặng. Nhưng tôi thực sự hoảng sợ. Tôi đã uống 3 cốc rượu. Thật là ngu ngốc, nông nổi và thiếu suy nghĩ".

Lohan cũng khẳng định, hiện tại cô đã thoát khỏi tình trạng nghiện ngập. Cô nói: "Tôi đã phạm sai lầm nghiêm trọng nhưng học được nhiều điều sau những vấp ngã - có lẽ chính điều đó đã cứu vớt cuộc đời tôi".

Hình ảnh Lindsay Lohan trên Hotonline:







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)