Phim ảnh 2010-09-09 08:34:51

LiLo gây "bỏng mắt" với hình ảnh hở hang tới... 98%


Vào một vài ngày trước, khi tin đồn Lindsay Lohan sẽ "nude" 100% trong bộ phim Machete bị bác bỏ thì mới đây, một số hình ảnh của LiLo trong phim này cũng đã được ra mắt và gây sốt cư dân mạng. Qua những bức ảnh này, khán giả đã biết rằng LiLo không khoả thân 100% trong phim, mà chỉ nude có đúng… 98% do mái tóc của cô đã che đi chỗ "nhạy cảm".










Qua những hình ảnh hơi mờ do được cắt ghép từ một bản phim quay tay, Lindsay Lohan trong vai April đã được Machete đem tới tu viện. Sau đó cô đến giết nhà chính trị gia và gia nhập vào đội quân của Machete. LiLo đã gây ấn tượng mạnh với hình ảnh "thầy tu cầm súng" vô cùng "ngầu" của mình.













Bộ phim kể về nhân vật Federale Machete, một kẻ rất từng trải và có nhiều kinh nghiệm. Ông ta lùng sục khắp mọi thành phố, thị trấn và các con phố của Texas với hi vọng tìm được một công việc để trả nợ cho tên trùm Torrez. Một thương nhân địa phương tên Benz kể cho Machete về việc McLaughlin, một thượng nghị sĩ ăn hối lộ, đang chuẩn bị trục xuất hàng trăm người nhập cư bất hợp pháp ra khỏi đất nước. Benz đưa ra giá 150.000 USD để Machete ám sát McLaughlin, nhưng đúng lúc Machete chuẩn bị bắn phát súng hạ sát thì Machete nhận thấy có người cũng đồng thời ngắm súng vào mình. Machete may mắn sống sót và quyết định sẽ trả thù người thuê mình với sự trợ giúp của một thầy tu từng thề nguyện đi theo hòa bình.













Bộ phim có sự tham gia của Danny Trejo, Michelle Rodriguez, Jessica Alba, Robert De Niro, Lindsay Lohan, Cheech Marin, Steven Seagal… Với dàn diễn viên hàng khủng, Machete đem tới nhiều bất ngờ cho khán giả yêu thích phim hành động.






Bộ phim được dự kiến công chiếu vào 03.09.2010.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)