Tin tức - pháp luật 2013-05-17 23:30:02

Liên Minh Chống Đồng Tính Thắng Cử Ở Malaysia - Một Chiến Thắng Đúng Như Mong Đợi :)


[size=3]Liên mình Cầm quyền Barisan Nasional Malaysia, là liên minh luôn hỗ trợ các chính sách cấm đoán người đồngtính, sẽ trở lại chính phủ Malaysia. Còn những nhà chính trị ủng hộ quyền LGBT tại Malaysia lại bị mất chỗ của mình trong chính phủ.


[/size]

[size=3]
[/size]

[size=3]

Liên minh Barisan Nasional này đã cai trị Malaysia trong 56 năm, lại tiếp tục đắc cử trong kết quả thông báo bầu cử ngày hôm qua (05/05). Thủ tướng Najib Razak, người đã thường xuyên hùng hồn tuyên bố chống người đồng tính trong chiến dịch tranh cử trước đó, sẽ tiếp tục nắm giữ vị trí của mình là nhà lãnh đạo của đất nước. Tổ chức Quan sát Nhân quyền quốc tế (HRW) cho biết trong thời gian cuộc bầu cử tại Malaysia diễn ra đã xảy ra bạo lực, đe dọa từ cả 2 bên chính phủ, trang web tin tức chính phủ cũng đã bị tấn công. Nhưng ngày bầu cử đã diễn ra bình thường trong hòa bình. 

[/size]

[size=3]
[/size]

[size=3]

Lãnh đạo đối lập Anwar Ibrahim nói rằng đã có nhiều sai phạm trong bầu cử. Ủy ban Bầu cử đã thất bại trong việc tổ chức một cuộc bỏ phiếu tự do và công bằng. Nhà hoạt động nhân quyền LGBT Malaysia – Pang Khee Teik đã bày tỏ sự thất vọng về kết quả này trên Facebook. Teik cho biết: “Bắt giữ vì bất đồng chính kiến. Cấm bình đẳng. Cấm đoán bầu cử. Malaysia không bao giờ ngừng trừng phạt chúng tôi vì tội chúng tôi có quá nhiều hy vọng. Chúng tôi sẽ không từ bỏ cố gắng. “ 

[/size]

[size=3]
[/size]

[size=3]

Được biết, Chính phủ cầm quyền ở Malaysia đã hỗ trợ thành lập các trung tâm “cai nghiện” cho người đồng tính và phát động chống lại người đồng tính ở các trường đại học. 



[/size]

[size=3]Đinh Ân[/size]
 
 
[size=3]Rồi sẽ đến Việt Nam thôi ;)[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)