Bóng đá 2012-08-11 16:37:31

LFP họp gấp trước nguy cơ đình công tại La Liga


(BongDa168.com) - Ủy ban điều hành giải đấu bóng đá La Liga của TBN đã định tiến hành một cuộc họp khẩn cấp để giải quyết vấn đề bản quyền truyền hình sau khi nhiều CLB không đồng ý với mức giá hiện tại.

Vào ngày 14/8 sắp tới LFP sẽ tổ chức một cuộc họp với các đại diện CLB để thảo luận nhằm tìm ra hướng giải quyết trước nguy cơ phải hoãn ngày khai mạc La Liga lại vì nhiều CLB đình công. Vấn đề không có gì mới mẻ khi tiền bản quyền truyền hình một lần nữa là trọng tâm.


La Liga. Ảnh: Goal


13 câu lạc bộ tại giải đấu hàng đầu TBN trong đó có Athletic Bilbao và Atletico Madrid thông báo rằng họ không hài lòng với thỏa thuận hiện tại, khi mà hai ông lớn là Barca và Real chiếm đa phần trong hợp đồng bản quyền với nhà đài. Chủ tịch LFP Jose Luis Astiazaran phát biểu:

"Ngoại trừ những quyền hạn riêng của Junta de Division (Cuộc họp nội bộ giữa 20 CLB La Liga) để bàn luận và đưa ra tuyên bố cuối cùng, nó phải được đề xuất một cách công khai."

Cuộc họp ngày 14/8 sẽ cố gắng giải quyết dứt điểm vấn đề bản quyền truyền hình và những yêu cầu được lặp lại của các CLB ở La Liga. Theo dự tính, La Liga sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 18-19/8/2012.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)