Bóng đá 2012-06-24 09:31:58

Lescott: 'Gặp tôi thì Balotelli chỉ có bại trận'


(BongDa168.com) - Trung vệ của đội tuyển Anh tuyên bố anh rất nóng lòng đối mặt với Balotelli để tiếp tục chặn đứng tiền đạo này như bao lần trước đây.






Lescott và Balotelli là đồng đội ở Man City.


Cuộc đối đầu trực tiếp giữa Joleon Lescott và Mario Balotelli có ảnh hưởng rất lớn tới trận đấu tứ kết cuối cùng đêm nay.

Điều thú vị là cả hai đang chơi cho CLB Manchester City hai mùa giải qua. Phát biểu trước trận đấu Lescott tự tin rằng anh sẽ bắt chết Balotelli nhưng cũng cảnh báo các đồng đội rằng sẽ là sai lầm nếu họ chỉ tập trung vào một cầu thủ bên phía Italy.

“Tôi và Balotelli có quan hệ khá thân thiết bởi chúng tôi cùng chơi cho Man City. Dĩ nhiên chúng tôi đã đối đầu rất nhiều lần trên sân tập và người chiến thắng luôn là tôi”, Lescott nhấn mạnh.

“Nhưng bạn cũng phải hiểu rằng không có bất cứ giá trị gì khi giành kết quả trên sân tập. Bây giờ chúng tôi phải đối mặt với nhau trong trận đấu vô cùng quan trọng và đây mới là cuộc chiến thực sự”.

Cuối cùng, trung vệ 29 tuổi kêu gọi sự đoàn kết của các đồng đội: “Nếu đội tuyển Anh muốn thành công trước Italy thì chúng tôi cần sự nỗ lực của toàn bộ các cầu thủ. Italy là một tập thể rất chất lượng và ai trong số họ cũng đều có thể gây nên mối nguy hiểm”

Đội tuyển Anh dù không có được sự chuẩn bị tốt trước giải đấu nhưng thầy trò Roy Hodgson vẫn tiến vào được vòng tứ kết năm nay. Italy sẽ là thách thức thực sự đối với Tam Sư nếu họ muốn lặp lại thành tích lọt vào bán kết như ở Euro 1996 trên sân nhà.

Trận đấu giữa hai đội diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng ngày mai tại thủ đô Kiev, Ukraina.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)