Sao Việt 2014-02-11 13:07:49

Lê Hiếu và nghi án tình cảm với các mỹ nhân Việt đình đám


Trước Văn Mai Hương, giọng ca "Con đường màu xanh" từng hẹn hò nhiều tên tuổi đình đám trong Vbiz như hot girl Mi Vân, đàn chị Trần Thu Hà và vướng cả vào nghi án yêu Linh Nga.

Lê Hiếu - Văn Mai Hương "đường ai nấy đi" là câu chuyện gây xôn xao dư luận ngay sau dịp Tết Giáp Ngọ, khi mùa Valentine sắp cận kề. Trước khi chia tay, cặp đôi đã có khoảng 3 năm hạnh phúc và khiến không ít người ghen tỵ suốt một thời gian dài. Lúc mới công khai chuyện tình cảm, hoàng tử hát tình ca chia sẻ những tâm sự rất ngọt ngào về á quân Vietnam Idol 2010: "Hương là một cô gái thông minh trong công việc lẫn trong cuộc sống, rất tài năng và quan trọng là biết chia sẻ những lúc tôi cần. Tôi rất cám ơn Hương về những khoảnh khắc như thế".
Văn Mai Hương cho biết nguyên nhân chia tay là bởi giữa hai người không còn điểm chung và cũng không có nhiều thời gian dành cho nhau. Nữ ca sĩ không giấu nỗi buồn đang mang trong lòng và dự định sẽ tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc sau cuộc tan vỡ.
Ít người biết rằng trước khi tới với Văn Mai Hương, Lê Hiếu đã là "sát thủ tình trường" nổi tiếng ở Vbiz. Có lẽ, so độ hào hoa, nam ca sĩ sinh năm 1984 chỉ thua đàn anh Tuấn Hưng mà thôi. Khi còn hoạt động trong làng nhạc Thủ đô, dư luận đồn thổi Lê Hiếu hẹn hò Mi Vân - một hot girl thế hệ đầu tiên rất đình đám. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, báo mạng cũng như những trang tin giải trí chưa phổ biến nên ít người biết về cuộc tình này. Bản thân Lê Hiếu cũng rất kín tiếng. Anh chỉ có duy nhất một lần nhắc tới Mi Vân vào năm 2006 khi tham gia giao lưu trực tuyến với một tờ báo điện tử. Anh trả lời câu hỏi của độc giả theo cách rất ngắn gọn: "Mi Vân thì Hiếu chỉ coi là em thôi".
Tin đồn về chuyện yêu giữa Lê Hiếu và hot girl Đan Cha xuất hiện ngay khi rộ lên nghi án anh hẹn hò Văn Mai Hương. Khác với Mi Vân, người ta dễ dàng tìm thấy những bức hình chụp chung của Lê Hiếu và hot girl Sài thành nóng bỏng trên mạng Internet. Thậm chí những người hay soi mói còn chỉ ra nhiều cử chỉ thân mật quá đà của Lê Hiếu, như đặt tay lên vòng 3 của Đan Cha, trong các tấm hình này.
Cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ những lời hỏi thăm ngọt ngào trên mạng xã hội. Thế nhưng, khi giới truyền thông dò hỏi, Đan Cha lại phủ nhận và cho biết chỉ là anh em bình thường với nam ca sĩ tới từ Hà Nội: "Mình hâm mộ giọng hát của anh Hiếu, lại chuẩn bị debut nhóm nhạc nên mình hay nhờ anh ấy chỉ bảo thêm".
Nếu quan tâm tới cuộc sống riêng của Lê Hiếu, người ta dễ dàng nhận ra anh "dính vào" khá nhiều "máy bay bà già". Ngô Thanh Vân là một ví dụ. Nghi án cặp đôi hẹn hò bắt đầu sau thành công của bản song ca Khi tình yêu đến. Đả nữ của làng điện ảnh Việt hơn hoàng tử hát tình ca tới 5 tuổi.
Cũng tương tự như các mối quan hệ khác, Lê Hiếu luôn khẳng định mình và Ngô Thanh Vân "chỉ là bạn bè và rất quý mến nhau". Quan hệ của giọng ca Như đã dấu yêu và nữ ca sĩ Việt kiều dần nguội lạnh khi Ngô Thanh Vân rẽ sang con đường điện ảnh.
Một "máy bay bà già" nổi tiếng khác trên đường tình của Lê Hiếu là Trần Thu Hà. Anh quen cháu gái của nhạc sĩ Trần Tiến khi còn đang học cấp III và hoàn toàn chưa nổi tiếng. Nhiều nguồn tin khẳng định Lê Hiếu quen Hà Trần chỉ để rút ngắn con đường tới âm nhạc nhưng cả hai đều im lặng trước những đồn thổi. Trong một lần hiếm hoi nói về người tình cá tính này, Lê Hiếu tâm sự: "Quen biết Trần Thu Hà cũng giống cơ hội tình cờ quen những ca sĩ khác, chỉ có điều, Hiếu và Hà Trần có nhiều điểm tương đồng trong việc tìm hiểu về âm nhạc, nhận định về cuộc sống nên hay trò chuyện hơn. Nói lợi dụng mối quan hệ với Hà Trần để tìm chỗ đứng là điều không thể, vì Hà Trần hát cho Hà Trần, Lê Hiếu hát cho cái tên Lê Hiếu…". Trần Thu Hà hơn Lê Hiếu 7 tuổi.
Mỹ Tâm cũng nằm trong danh sách "nghi án" hẹn hò Lê Hiếu. Theo một nguồn tin, mối quan hệ trên mức tình bạn của "họa mi tóc nâu" và hoàng tử hát tình ca xảy đến không lâu sau khi anh chia tay Hà Trần.
Tuy mối quan hệ này không quá sâu sắc và cũng chưa từng được người trong cuộc khẳng định, nhiều fan ruột của cặp đôi vẫn tin họ là "tiên đồng ngọc nữ", "đôi lứa xứng đôi". Mỹ Tâm hơn Lê Hiếu 3 tuổi.
Mai Khôi chỉ hơn Lê Hiếu vẻn vẹn 1 tuổi. Chuyện của hai người được chính nữ ca sĩ tuệch toạc tâm sự cùng giới truyền thông. Cô tiết lộ bị chinh phục ngay lần đầu tiên nghe Lê Hiếu hát nhưng mối tình này cũng không kéo dài, vì Mai Khôi cho rằng, cô khác Lê Hiếu quá nhiều. "Hồi đầu tôi hay đổ những hiểu lầm về tính cách giữa hai người là do khác biệt vùng miền. Sau này mới hiểu rõ còn do cách nghĩ, cá tính nữa. Có lần chở nhau đi ngoài đường, bị đụng xe, hơi xây xát chút thôi, tôi muốn đi cho xong, mà Hiếu nhất định bắt người kia ở lại bắt đền, rồi quát tháo người ta. Tôi thấy rất khó chấp nhận", Mai Khôi kể.
Không sở hữu chiều cao ấn tượng nhưng Lê Hiếu từng vướng tin đồn yêu đương những chân dài nổi tiếng như người mẫu Thu Hằng hay người đẹp Dương Trương Thiên Lý. Trả lời thắc mắc của giới truyền thông, Thu Hằng tỏ ra khá kín kẽ: "Tôi và Lê Hiếu không phải mới biết nhau gần đây mà đã có mối quan hệ từ năm 2004. Cơ duyên đưa qua đưa lại, tôi và Hiếu thành bạn bè. Mọi người thấy chúng tôi đi chung nên nghĩ chúng tôi có gì đó với nhau".
Lê Hiếu từng đặt hình chụp chung với Thiên Lý làm ảnh nền trang cá nhân. Nhưng khi dư luận tò mò, dò hỏi, anh lại lôi cái mác bạn bè ra chống chế.
Cách đây 7-8 năm, Lê Hiếu từng chia sẻ về chuyện yêu của mình trong một cuộc phỏng vấn: "Bây giờ, trong "bộ sưu tập" của tôi có á hậu, người mẫu, diva, diễn viên múa nổi tiếng… và nhiều người khác nữa. Họ cho tôi cả niềm vui, hạnh phúc lẫn đau khổ nhưng tất cả tình cảm đó tôi đều trân trọng”. Chính cụm từ "diễn viên múa nổi tiếng" khiến dư luận xôn xao phải chăng giọng ca Con đường màu xanh từng hẹn hò Linh Nga? Tuy nhiên, sau khi bà mẹ một con yên bề gia thất, mọi nghi vấn nhanh chóng "chìm xuồng".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)