Games 2016-05-19 04:00:14

Laptop Gaming và Gaming Gear HOT không thể bỏ qua


Mùa hè là thời điểm các game thủ tụ hội để giao lưu họp mặt và cày game thâu đêm.Dưới đây là 4 lựa chọn sản phẩm chơi game tốt nhất về cả giá và chất lượng cho giới game thủ chuyên nghiệp trong hè 2016 này.


MSI GP62 Leopard Pro – giá tốt, build ngon


Đây là dòng laptop chơi game có giá khá tốt của MSI, máy có rất nhiều điểm nổi bật so với các đối thủ cùng tầm giá như bàn phím backlit Steel Series cho cảm giác chơi game sướng hơn .Máy được trang bị 3 cổng USB 3.0 , mini Displayport để xuất ra màn hình PC cho trải nghiệm game đỉnh hơn.Ngoài ra vẫn còn lại các cổng kết nối phổ biến như Ethernet, HDMI , đầu đọc thẻ và luôn cả ổ DVD-RW thích hợp cho người thích sưu tập đĩa game, chép phim.

GP62 Leopard Pro có cấu hình đáng khen ngợi ở mức giá trên 17 triệu đồng.Với cấu hình bên dưới nó có thể chơi ổn định các game đỉnh hiện nay ở 1080p30 và 720p60 .

• CPU Broadwell Core i7 5700HQ
• GPU NVIDIA GeForce GTX 950M 2GB GDDR3
• RAM 4GB DDR3L 1600Mhz
• Màn hình Anti-Glare 15.6” Full-HD

Bàn phím cơ Corsair K70 RGB RAPIDFIRE – Phiên bản nâng cấp đáng giá


Corsair K70 RGB RAPIDFIRE là model bàn phím cơ được build cực tốt của Corsair trong tầm giá, có thể tùy chỉnh mọi thứ từ thay phím, tinh chỉnh độ nhạy phím bằng phần mềm một cách dể dàng .Điểm thay đổi lớn nhất ở K70 RGB RAPID FIRE đó là rút ngắn hành trình phím đem lại thời gian phản hồi phím nhanh hơn chiều lòng tối đa cásc game thủ dòng game FPS như Call of Duty , Battlefield, CSO.

Switch sử dụng trên K70 RGB Rapidfire là loại RGB mới nhất của Cherry cho hành trình phím chỉ 1.2mm thấp hơn tới 40% so với các loại switch thông thường khác của Cherry.Sản phẩm hiện đang có giá bán rất tốt trên Tiki.

Bộ sản phẩm chuột chơi game Roccat Kone Pure Military Pack


Bộ sản phẩm có tổng cộng ba món gồm chuột quang có dây, mousepad kích thước lớn và Dog tag Roccat .Các thông số kỹ thuật đáng giá trên Roccat Kone Pure Military đó là :thiết kế dành cho người thuận tay phải, độ phân giải khủng 5000 DPI chiến game vô tư trên màn hình siêu rộng tỉ lệ 21:9 hoặc màn hình độ phân giải 4k, được trang bị mắt đọc PMW 3301 của Pixart .

Bộ đôi Chuột Có Dây Razer Abyssus Và Bàn di chuột Goliathus Speed


Đây là bộ combo chuột kèm bàn rê có giá rất tốt của Razer phù hợp những tay game thủ mới tập làm quen với các món đồ chơi game chuyên dụng . Razer Abyssus có cảm biến quang học độ phân giải cao 3500 DPI đủ sức chơi game trên các màn hình PC độ giải cao từ 2k trở lên.Razer trang bị cho Abyssus 3 nút Hyperesponse có thể lập trình có tuổi lên đến 5 triệu lần nhấn.

Bàn di chuột Goliathus Speed Gaming sử dụng chất liệu sợi mảnh cao cấp giúp nó khó bám bụi hơn, sản phẩm có thể cuộn tròn lại một cách dể dàng thích hợp mang đi mọi nơi.

Tất cả sản phẩm trên mọi người có thể tham khảo chi tiết về giá bán và cấu hình tại : tiki.vn/ra-mat-gaming?utm_source=nguyenhuuquan&utm_medium=spreading&utm_campaign=gaming
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)