Nhạc 2012-08-26 04:27:32

Lắng nghe và cảm nhận: When the love falls


Vẫn nhẹ nhàng, chầm chậm khắc sâu nỗi lòng người vào tiếng mưa dông lạnh giá…




Hơi nóng khắc nghiệt của mùa hè đủ làm con người mệt mỏi, nhưng bất chợt đâu đó vang lên tiếng nhạc của When the love falls, trái tim bỗng se lại lạ lùng. Trong tiếng mưa rơi rả rích, tiếng sấm và gió ru lòng người cứ miên man trôi, mải mốt chạy theo những suy tư vô định…

Dù mưa dông, sấm chớp nhưng bản nhạc vẫn cứ yên ả, bình lặng, trầm buồn cất lên hòa mình vào nỗi đau của trời đất, When the love falls thật khéo biết làm trái tim người ta lạnh giá.




Từng phím đàn, từng cung nhạc cứ nhẹ nhàng, day dứt đầy cô đơn và khắc khoải. Có lẽ, ai đã từng trải qua tình yêu với những đam mê ngọt ngào và đắng ngắt sẽ cảm nhận được giai điệu mơ hồ, xa vắng này.

Lòng chợt buồn, buồn như tiếng mưa ấy và trong cơn dông như lẫn tiếng gọi của trái tim mình. Gào thét trong thầm lặng bởi không đủ sức hay bởi vì không thể.

Bản nhạc kết thúc nhưng tôi chẳng muốn dứt khỏi những mê đắm của When the love falls. Và chợt mỉm cười bởi nhận ra nơi nào đó ở sâu thẳm trái tim, hình như có gì đang muốn nổi loạn, không chịu bình yên trong cuộc sống vốn dĩ chẳng xa lạ này.

Thôi, đành tự mở cho mình nghe vậy. When the love falls quen thuộc lại cứ thế, cứ thế, day dứt, cô đơn, vẫn nhẹ, vẫn trầm buồn… như ai đó đang dò dẫm trong con mưa, trong bóng tôi để tìm lại chính mình, tìm lại một khoảng trời vời vợi nhớ thương đã mất.

Miên man, xa vắng…


nhacso.net/nghe-nhac/when-the-love-falls.VltYUURZ.html
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)