Sức khoẻ 2010-11-10 04:56:48

Làm gì khi em "say nắng" người thứ 3?


[justify]Tôi cứ hoài nghi là em không yêu tôi, không có rung động yêu thương trước những tình cảm mà tôi đã dành cho em. Nhưng tôi lại không muốn tin vào điều đó, vì tôi quá yêu em, không muốn mất em.

Tôi và cô ấy là bạn thân với nhau khi còn học cấp III, tình bạn tuổi học trò trong sáng và luôn khắng khít bên nhau. Tôi bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô ấy khi chúng tôi bắt đầu bước vào đại học.[/justify]




[justify]
Đến khi tôi ngỏ lời yêu cô ấy, thì cô ấy nói chưa xác định được tình cảm bản thân cho nên chưa thể nhận lời đồng ý yêu tôi được. Mặc dù vậy, nhưng tôi vẫn kiên trì đeo đuổi em suốt một thời gian dài sau đó.

Nhiều lúc tôi nghĩ chắc cô ấy là con gái, lại là lần đầu yêu nên ngại chưa chấp thuận yêu tôi. Hơn ai hết tôi hiểu được điều này, vì trước mặt bạn bè tôi và cô ấy chỉ đơn thuần là hai người bạn, nhưng mỗi khi có hai đứa bên nhau thì lại có những hành động, cử chỉ của một cặp đôi yêu nhau.

Cứ như thế, chúng tôi dành thời gian cho nhau, có lúc mặn nồng, lúc lại căng thẳng giống như nhịp điệu cuộc sống vậy. Tuy nhiên đến nay đã hơn hai năm kể từ ngày tôi tỏ tình cô ấy, nhưng cô ấy vẫn chưa chấp nhận nói lời yêu tôi.

Nếu như thời gian cứ thế trôi em ả, chúng tôi vẫn cứ thế cho dù cô ấy chưa nói lời yêu thì tôi vẫn chấp nhận tất cả. Đằng này lại xuất hiện kẻ phá bĩnh thứ 3 đáng ghét. Anh ta là người ngoại quốc, làm việc dưới Biên Hòa, cứ mỗi tuần là cô ấy dành trọn cả ngày chủ nhật để đi chơi với anh ta. Hình như cô ấy cảm thấy có lỗi với tôi hay sao mà cô ấy lại nói, cô ấy thích người kia về sự chân thành, chín chắn.

Tôi thì không tin vào điều đó cho nên cứ nhẫn nại chờ đợi thêm một thời gian nữa, cô ấy hết "say nắng" thì sẽ quay lại với tôi.

Tôi quyết định cứ nhẫn nại chờ đợi và hi vọng cơn "say nắng" của cô ấy sẽ qua nhanh. Nhưng đã năm tháng trôi qua, có vẻ như cô ấy chưa tỉnh "cơn say nắng" ấy. Nhưng gần 6 tháng qua mà cô ấy vẫn chưa chấm dứt.

Thật sự tôi không biết làm gì vào lúc này, trong đầu tôi luôn xuất hiện những suy nghĩ:

- Tôi sẽ buộc cô ấy lựa chọn giữa mình và người thứ ba và chấp nhận mọi kết quả.

- Hay gặp người thứ ba và tìm cách buộc anh ta phải rút lui.

- Chấm dứt mọi quan hệ với cô ấy vì cô ấy không hề yêu mình.

- Tôi sẽ cố gắng chân thành, chín chắn, say đắm hơn để chinh phục tình cảm của cô ấy
.

Theo các bạn thì tôi nên chọn cách nào là tốt nhất?
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)