Tin tức - pháp luật 2010-05-31 01:34:56

Lại 1 tên thầy giáo đồi bại


3curse3Công an huyện Lý Nhân, Hà Nam vừa khởi tố vụ án về hành vi hiếp dâm trẻ em đối với một thầy dạy võ.
Trước đó, người nhà của cô bé 11 tuổi, tên Y. (xã Văn Lý, Lý Nhân, Hà Nam) đã đến cơ quan công an tố cáo việc ông Thắng (SN 1954, người cùng thôn) đã có hành vi đồi bại với bé Y, khi cô bé sang học võ của ông Thắng.
Dù đã khởi tố vụ án nhưng theo công an huyện Lý Nhân, đến nay cơ quan điều tra chưa thể khởi tố bị can vì ông Thắng không nhận đã làm chuyện đồi bại với bé Y. Sự việc không có ai làm chứng, trong khi nạn nhân đã không trình báo ngay khi sự việc vừa xảy ra cho cơ quan điều tra.
Sau khi sự việc xảy ra đã 4 ngày, người tố cáo mới tìm đến cơ quan công an nên việc điều tra đã gặp khó khăn trong việc thu thập dấu vết trực tiếp trên người nạn nhân.
Người bị tố cáo cho rằng: Không thể làm "chuyện bậy" đó vì có quan hệ họ hàng với bé Y. Ông Thắng còn đề nghị cơ quan điều tra làm rõ để trả lại danh dự cho mình.





Bé Y. thuật lại câu chuyện.



Còn theo lời kể của cô bé Y: Những buổi học chỉ có hai thầy trò, Y. thường xuyên bị thầy chạm nhẹ vào những “vùng kín”. Chiều 24/3, sau nửa tiếng học, thầy giáo dạy võ đưa cho Y. một cuốn sách và bảo đọc. Theo trí nhớ của Y., cuốn sách có hình con trai và con gái, kèm nội dung: "Khi đàn bà và đàn ông yêu nhau…".
Khi cô bé ngây thơ ngồi trên ghế đọc được vài phút, người thầy dạy võ bắt đầu trút bỏ quần áo rồi lao vào cô bé tội nghiệp. “Ông ta khỏe lắm nên cháu chẳng chống cự được", cô bé Y. mắt đỏ hoe nói.
Sau khi công an vào cuộc, bé Y. được đưa đi làm những xét nghiệm cần thiết. Theo ông Nguyễn Văn Anh (Giám đốc Trung tâm Pháp y tỉnh Hà Nam), khoảng 16h ngày 29/3, trung tâm có tiến hành giám định cho cháu Y. do Công an huyện Lý Nhân trưng cầu.

Kết quả giám định cho thấy, tinh thần của nạn nhân tỉnh nhưng mệt, hoảng hốt, giật mình, ăn ngủ kém. Vùng ngực bên trái có mảng xung huyết do tác động; thành âm hộ xung huyết màu tím hồng và rách thành sau âm đạo ở vị trí hố thuyền, chưa bị rách màng trinh.

Theo ông Anh: “Khi bộ phận sinh dục chưa phát triển, khi có quan hệ “vội vàng” thì sẽ bị hạn chế ở dạng tổn thương bên ngoài. Trường hợp tổn thương thành âm hộ và rách thành sau âm đạo ở vị trí hố thuyền không phải do yếu tố chạy chơi tạo nên và cũng không thể xảy ra việc tự mình cào rách thành âm hộ sau được mà do tác động từ yếu tố bên ngoài”.

Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)