Sao teen 2010-05-18 13:27:47

La Thăng mới . Phiên bản 2010


[size=1]La Thăng 2010 thay đổi hình tượng?[/size](Zing) - Khác với hình tượng nhẹ nhàng và lãng mạn trong ca khúc 'Vội quên' vừa qua, trong ca khúc mới toanh của mình, La Thăng version 2010 dường như lột xác hoàn toàn cùng thứ âm nhạc vô cùng sôi động và mạnh mẽ.

>> Minh Tuấn thời La Thăng phiên bản mới
>> Minh Tuấn làm bầu sô cho La Thăng mới

Năm thành viên trong nhóm La Thăng mới

Giọt mưa hay nước mắt là ca khúc thứ hai của boyband đang được các bạn trẻ yêu thích này. Đúng như những gì đã tuyên bố, La Thăng ver.2010 xây dựng một phong cách đa năng trên con đường âm nhạc của mình. Trái ngược với Vội quên, ở ca khúc này chúng ta sẽ thấy một nhóm La Thăng tưng bừng khoe vũ đạo trên sân khấu.

Trò chuyện với quản lý của nhóm, Tuấn A# chia sẻ “Tất cả chỉ là bước khởi đầu, sẽ còn rất nhiều bất ngờ đằng sau, như La Thăng sẽ hát nhạc… tiền chiến chẳng hạn. Thật ra như Tuấn đã nói, chất liên kết các thành viên lại với nhau chính là âm nhạc. Trong âm nhạc, họ cùng khóc, cùng cười, cùng đắm đuối lãng mạn, và cũng cùng khát khao trong từng bước nhảy. Tuy nhiên, các thành viên vẫn có những hình tượng riêng hoàn toàn tách biệt, không trùng lắp và cũng chẳng ai hơn ai – họ đều nổi bật theo cách riêng của họ!”.

Riêng các chàng trai La Thăng, sở hữu một thương hiệu có sẵn, được chú ý ngay trong khoảng thời gian đầu tiên mới ra mắt, dường như mọi việc với các chàng trai này vô cùng suôn sẻ. Những anh chàng đang từng bước chứng minh tên tuổi của mình cho biết: “La Thăng rất may mắn khi có những khởi đầu tốt đẹp. Thế nhưng khi bước chân vào showbiz, ai cũng có những bỡ ngỡ và những điều va vấp, vì thế mà mỗi thành viên trong nhóm đều cố gắng rèn luyện và thay đổi hết sức mình để hoà hợp với nhau. Đến tận bây giờ đối với các anh chị trong ekip quản lý, nhóm vẫn là những đứa trẻ đang học mỗi ngày, học để lớn lên, học cách ứng xử và những thứ cần thiết cho nghề ca hát… La Thăng hạnh phúc với tất cả những gì mình đang có, nhất là tình cảm chân thành dành cho nhau”.

Riêng ca khúc Giọt mưa hay nước mắt, Minh Tuấn và A# cho biết, đây là một phong cách mới nhưng đó sẽ không phải là con đường nhóm đang đi. Đó chỉ là điểm bắt đầu cho con đường này - điểm nhấn thứ hai sau Vội quên.


Cùng lắng nghe Giọt mưa hay nước mắt và ngắm những hình ảnh mới nhất của La Thăng phiên bản 2010:




zing.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)