Ảnh - truyện vui 2010-06-06 08:22:39

Kỹ thuật đánh vợ/gf mà họ vẫn sướng (vãi) :D


[size=3]Sau đây là kỹ thuật đánh vợ/gf không những hok bị chữi mà còn làm cho họ sướng!! 3crisp3[/size]







Lady and gentlemen!
Trân trọng gửi đến các đồng chí đã,đang và chưa có Vợ/gf,những người đàn ông-trụ cột của gia đình-chỗ dựa cho con gái, 1 trong những kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm giác sung sướng,hả dạ mà ko mang tiếng. Vào luôn chủ đề chính,bạn sẽ làm gì khi đang nhậu nhẹt,đang chơi game (đặc biệt là khi đang match team,war clan,thi đấu SF),bài bạc…các thú vui đến Z khác mà Vợ/gf của ban léo nhéo bên tai? Rồi khi gặp nhau thì Vợ/gf lại cằn nhằn,bla bla đủ thứ chuyện vs âm lượng "Nam cao"? chắc chắn và khẳng định 99% là các bạn muốn đánh,muốn tát,chặn cái mồm xinh lại ngay,nhưng như thế vũ phu quá.Sau đây là kỹ thuật đánh Vợ/gf mà họ vấn sướng:
B1: bạn có thể uống bia,rượu thoải mái.Có thể say or say giả vờ,sao cho Vợ/gf của bạn nghĩ rằng bạn say thật và phải chạy ra đỡ bạn
B2: khi về đến nhà hay đến chỗ gặp gf, lúc này,bạn cứ tự nhiên tát,đánh…những gì mà bạn dồn nén lâu nay cứ xả ra hết đi
B3: bước này rất quan trọng,bạn chỉ cần nói 1 câu "Cô là đứa nào,ngoài Vợ/gf tôi ra,không con nào được đụng vào người tôi hết"
Giờ cảm giác của bạn thế nào? bạn có thấy,bạn đánh họ mà ko thấy họ phàn nàn,lại còn tủm tỉm cười nữa,đúng ko?Thêm nữa,bạn ko mang tiếng bạo lực gia đình,đàn ông vũ phu,phải ko nào?





Lưu ý B2 và B3 còn phối hợp chặc chẽ với nhau, nếu xong B2 mà chưa kịp B3 thì bị j` tui hok chịu trách nhiệm! 3aha3 3crisp3








Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)