Sao thế giới 2012-11-13 03:00:54

[Kul] Kềy-pop!!!


Fan Việt đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên thần tượng.
Tối nay, buổi Fan meeting ở Việt Nam của Kim Jaejoong đã diễn ra ở SECC (TPHCM). Vào lúc 20h15, 15 fan may mắn đã cùng lên sân khấu chơi trò chơi với Jaejoong.

5 fan được chọn trước đã thi đấu để được Jaejoong đút kimbap do anh làm. Anh chàng còn bắt chước theo những biểu cảm vui của fan.


















Người chiến thắng đã được đích thân anh đút kimbap nhưng sau đó chính anh chàng lại tỏ vẻ ngượng ngùng. Jaejoongnghĩ Kimbap bị nhạt nhưng fan thì lại khen ngon nên anh chàng đã nói: "Cảm ơn".















Cùng điểm lại những diễn biến:

Ngay sau khi kết thúc buổi họp báo, Jaejoongđã lên xe di chuyển ngay đến địa điểm diễn ra Fan Meeting vào đêm nay. Khi đến nơi, anh đã vui vẻ vẫy tay chào các fan đã có mặt tại đây.








19h: Các fan đã được vào bên trong sân khấu chờ sự xuất hiện của Jaejoong. Trước khi nam ca sĩ xuất hiện, BTC còn bốc thăm 15 fan sẽ được Jaejoong đút ăn khiến tất cả đều háo hức.









19h15: Jaejoong xuất hiện trên sân khấu khiến SECC muốn nổ tung. Ca khúc đầu tiên anh thể hiện là I'll protect you và chia sẻ: "Dù sau này tôi có già thì hãy vẫn ủng hộ tôi như thế này".







19h20: Jaejoong tâm sự Phở là món ăn mà anh cực kì yêu thích thậm chí ăn 3 lần trong một tuần.

19h25: Jaejoong hát chay một đoạn ca khúc do mình tự sáng tác từ nhỏ Wasurenaide (Không muốn quên). Anh bắt đầu chia sẻ những kỉ niệm vui khi đóng phim trước khi video clip cắt từ những cảnh phim tiêu biểu của anh được chiếu trên màn hình lớn.

Fan còn bắt anh chàng làm theo các hành động biểu cảm trên sân khấu.



19h35: Màn hình phát đoạn clip do chính fan Việt làm dành tặng Jaejoong. Anh rất xúc động và chia sẻ clip do các fan nước khác làm thường buồn nhưng của fan Việt lại rất vui tươi.

19h38: Jaejoong bắt đầu trả lời câu hỏi của fan Việt. Fan đầu tiên không hỏi mà trực tiếp yêu cầu: "Hãy nói anh yêu em đi" và anh chàng ca sĩ ngay lập tức nói bằng tiếng Việt: "Tôi yêu các bạn". Đồng thời anh nói thêm chỉ mới học được chừng ấy câu tiếng Việt khiến các fan không khỏi "sốt".









19h40: Fan yêu cầu Jaejoong hát một ca khúc mà anh thích nhất, anh đã chọn No Gain.









19h50: Fan hỏi Jaejoong: "Phải ăn gì để đẹp trai như anh?" Anh chàng trả lời: "Tôi đẹp cá tính chứ không phải đẹp trai. Nhưng, hãy ăn ít thịt, nhiều rau".

Sau đó, fan còn yêu cầu đòi lục túi của Jaejoong và cười rần vì anh mang theo 1 lúc 3 thỏi son, 2 phích cắm điện, coca, 1 quả táo, hoa hồng… Sau đó, anh chàng ngượng ngùng bảo: "Hôm nay tôi toàn mang theo những thứ không cần thiết". Đây là lần đầu anh chàng cho fan lục túi lại các buổi Fan Meeting khắp châu Á.




















Fan làm gợn sóng hình trái tim gửi đến Jaejoong












20h: Jaejoong đã tự tay làm kimbap trên sân khấu. Anh chàng cẩn thận mang bao tay nhưng lại quên mất tạp dề. Staff phải chạy vội ra sân khấu mang tạp dề giúp anh. Fan còn khó tính vặn hỏi: Anh đem nguyên liệu từ Hàn qua hay vừa mua ở Việt Nam. Jaejoong vui tính trả lời: "Tôi mua ở Việt Nam, chứ mang từ Hàn qua chắc sẽ đau bụng vì để lâu mất".


















Fan còn làm khó gặn hỏi anh chàng sao không làm kimbap hình trái tim để lấy lòng fan girls mà lại là hình tam giác, Jaejoong ngượng ngùng: "Tôi chưa nghĩ xa được như vậy!"







20h40: 10 fan may mắn khác tiếp tục chơi trò giành ghế dưới sự chủ trì của Jaejoong. Nhiều bạn thiếu may mắn thua trong trò chơi nhưng lúc ấy Jaejoong lại gửi lời: "Miane (Xin lỗi)" khiến các fan sướng rơn.






21h: Jaejoong thể hiện Living like a dream, nhạc phim Danh y vượt thời gian. Kết thúc bài hát, BTC cũng thông báo chương trình đã kết thúc khiến fan không khỏi thất vọng về sự ngắn ngủi của chương trình.








con áo đỏ xinh vãi ra haha….nhìn chị jejong phải công nhận là đẹp trai thật…nhưng lại là thým mới đau=]]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)