Sao thế giới 2012-11-13 14:29:56

Can Lộ Lộ Tự Tung Ảnh Chưa Chỉnh Sửa Photoshop


[size=6]"Người đẹp thích cởi" muốn chứng minh dù không cần công nghệ chỉnh sửa ảnh, cô vẫn là người có nhan sắc xinh đẹp.[/size]
Mới đây, Can Lộ Lộ đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh trước và sau khi chỉnh sửa ảnh. Trong bức ảnh hầu như không có sự khác biệt nào đáng kể cả.Can Lộ Lộ cho biết, cô rất bức xúc trước những tin tức cô gợi cảm chỉ nhờ chỉnh sửa ảnh. Vì thế, đây là bằng chứng cho thấy, vẻ đẹp của cô là tự nhiên.
Trước đó, báo chí từng rộ tin Can Lộ Lộ được các nhiếp ảnh gia o bế quá đà và đó là nguyên nhân khiến cho cô trở nên xinh đẹp và gợi cảm hẳn trước ống kính. Bằng công nghệ chỉnh sửa ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1985 lúc nào cũng bốc lửa và sexy.
Trong thời gian này, Can Lộ Lộ còn khoe luôn hình ảnh với mẹ và em gái. Không thể phủ nhận, ba mẹ con giống nhau đến độ ngạc nhiên. Can Lộ Lộ và em gái Can Mao Mao có nét tương đồng rất lớn. Người đẹp tâm sự, trong gia đình cô và em gái rất gắn bó với nhau. Mao Mao cũng thích theo ngành giải trí nhưng không muốn chuyên sâu cả đời vì nghệ thuật như chị gái.  

Can Lộ Lộ sau khi đã được chỉnh ảnh.


Hình ảnh chưa chỉnh


Ba mẹ con Can Lộ Lộ


Em gái Can Lộ Lộ cũng thích theo ngành giải trí.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)