Chuyện shock 2013-04-24 00:17:36

(kisu)Hàn Quốc: Bà mẹ siêu bẩn sống trong "ngôi nhà rác rưởi"


[size=6]Với lối sống bẩn thỉu đến kinh hoàng, một bà mẹ hai con người Hàn Quốc đã biến ngôi nhà vốn rất gọn gàng của mình thành một căn hộ hôi thối ngập tràn rác rưởi.[/size]
Độc giả hẳn sẽ băn khoăn không biết có phải vì sự lười nhác, mà trọng lượng cơ thể của bà mẹ hai con người Hàn Quốc này đã lên đến 115kg hay không? Nhưng chỉ biết rằng, đã từ lâu, do không chịu dọn dẹp nên chẳng còn ai dám "bén mảng" tới căn hộ "bãi rác" này. Thậm chí, chỉ cần đi lướt qua, người ta cũng có thể ngửi thấy mùi hôi thối từ trong bốc ra.
 

Bà mẹ "bãi rác" nặng tới 115kg.


Được tận mắt chứng kiến, cả căn hộ quả nhiên là một… bãi rác tổng hợp. Từ phòng khách, nhà bếp cho đến phòng ngủ, cả rác thải, quần áo, đồ gia dụng, đồ dùng cá nhân lẫn đồ chơi trẻ em đều chất thành từng đống. Trong nhà bếp, rác vỏ hộp, túi đồ ăn vứt ngập ngụa trên sàn, cô thản nhiên mặc kệ. Ngay cả thức ăn đã bốc mùi, thực phẩm ôi thiu, lên mốc và thối rữa, cô cũng chẳng buồn đụng tay đổ đi. Ở góc bếp, một chậu bát đũa bẩn cũng không được chủ nhân căn nhà rửa dọn.

Theo kênh tvN của Hàn Quốc, bà mẹ lười nhác này cũng không nhớ chính xác nổi đã bao lâu rồi mình không dọn dẹp nhà cửa. Cô còn hồn nhiên chia sẻ rằng bộ bàn ăn chỉ mới được sử dụng đúng hai lần sau 6 năm chuyển tới căn hộ này, còn túi rác thì vẫn còn nguyên, chưa dùng nổi một chiếc.
 

Tuy những vỏ hộp, vỏ túi thức ăn dùng xong đã lâu, bà mẹ "bãi rác" cũng không buồn vứt.

 


Thực phẩm dư thừa mốc meo và thối rữa.

 


Chậu bát bẩn chất đầy không được rửa.

 


Không nhớ nổi nồi xương hầm để từ bao giờ.

 


Hình ảnh phòng bếp ngập tràn rác với chiếc bàn ăn mới chỉ được ngồi hai lần.

 

Sống giữa bãi rác như thế này đã là một điều kinh khủng. Vậy mà, đến chuyện tắm rửa, vệ sinh cá nhân hằng ngày,bà mẹ "bãi rác" cũng phớt lờ cho qua. Mỗi ngày, sau khi đưa hai con tới trường, cô lập tức quay về "ổ rác" của mình, ăn tạm mì ăn liền cho qua bữa trưa. Sau đó, cô cứ ngồi ở nhà và không làm gì cả. Đến buổi chiều, khi hai bé gái đi học về, bà mẹ lười nhác cũng gọi đồ ăn mang đến tận nhà. Và công cuộc bày bừa lại tiếp tục sau bữa ăn tối của ba mẹ con.

Vì không muốn mọi người chú ý đến sự lôi thôi, bẩn thỉu của mình nên chỉ lúc hai cô con gái đã ngủ say, bà mẹ này mới dám ra ngoài. Nơi cô đến cũng chỉ là những siêu thị 24h để mua đồ ăn đêm. Sau đó, cô lại về nhà và vừa ăn, vừa xem ti vi. Chỉ cần còn đủ chỗ để ngả lưng là cô không cần quan tâm đến bất cứ điều gì nữa.
 

Căn hộ "ngập ngụa" trong các loại đồ dùng, chăn gối, quần áo.

 


Bữa cơm tối sơ sài luôn được gọi mang đến tận nhà.

 


Chỉ ra ngoài lúc tối muộn vì không muốn gây sự chú ý với người xung quanh.

 

Bố của hai bé gái hết sức bức xúc trước lối sống cẩu thả của vợ, nhưng vì làm việc ở một thành phố khác nên cũng anh cũng chẳng có cách giải quyết nào khác ngoài mắng mỏ vợ. Anh cho biết, nếu không vì hai đứa con, có lẽ anh đã ly hôn cô vợ lười nhác này từ lâu. Anh cho biết, trước đây vợ mình rất gọn gàng, ngăn nắp nhưng không hiểu vì lý do gì mà sau khi sinh bé gái thứ hai, cô ấy lại trở nên bẩn kinh hoàng như vậy.
 

Đầu tóc đầy gàu và hôi rình.

 


Gia đình vẫn hạnh phúc sau khi bé gái thứ hai mới chào đời.


Sau khi nhóm phóng viên đưa bà mẹ "bãi rác" và hai bé gái đến gặp bác sỹ tâm lý, nguyên nhân đã được phơi bày. Bị mẹ bỏ rơi từ nhỏ, chỉ sống cùng bà nội nên sau khi sinh bé gái thứ hai, cô mắc chứng khủng hoảng tâm lý. Vì không biết nên giáo dục hay phải chăm sóc con cái như thế nào cho đúng nên cô coi việc ăn ở bẩn hay xả rác ngập ngụa ra như vậy là một cách xả stress hữu hiệu. May mắn thay, kết quả kiểm tra cho thấy hai bé gái tội nghiệp không bị ảnh hưởng gì sâu sắc đến tâm lý. Tuy nhiên, sức khỏe của hai bé cũng không được đảm bảo.
 

Phòng bếp và phòng khách sau khi đươc dọn dẹp.


Phòng ngủ, tủ quần áo được sắp xếp ngăn nắp.

 


Bé gái phấn khởi với phòng ngủ sạch sẽ của mình.

 

Không chỉ thuê người đến dọn vệ sinh cho căn hộ "bãi rác", các phóng viên còn mời riêng một chuyên gia tâm lý hướng dẫn cho bà mẹ này cách sắp xếp nhà cửa cũng như giáo dục trẻ nhỏ. Hy vọng rằng cô sẽ tiếp thu và thay đổi dần dần lối sống bừa bộn của mình.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)