Máy tính - phần mềm 2013-05-19 10:04:23

(kisu)10 chuột máy tính có thiết kế "độc"


[size=6]Không chỉ là công cụ để điều khiển máy tính, chuột máy tính còn là vật trang trí cho bàn làm việc thêm phần đẹp mắt.[/size]
Đôi khi bạn cần những yếu tố mới mẻ và phá vỡ truyền thống để tạo cảm giác hứng thú cho những việc mình đang làm. Dưới đây là những gợi ý để bạn thổi một luồng gió mới vào góc làm việc của mình với những thiết kế chuột máy tính rất mới lạ.

Bạn thích mẫu thiết kế nào nhất?

Bạn có nghĩ là chú chuột này sẽ làm tăng trải nghiệm chơi games không?
Trong lúc thực hiện giấc mơ về việc sở hữu một chiếc xe hơi thật 100%, bạn có thể tậu về một chú chuột xe hơi cực chất cho đỡ nghiền.
Nếu bạn là một người yêu động vật, hay nói hẹp hơn là những loài động vật trông hơi “kinh dị” một chút thì hẳn chú chuột này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Trên thị trường hiện cũng có bán loại chuột này với phiên bản bọ cạp hay một số loài động vật khác.
Món quà tuyệt vời cho những người bạn yêu công nghệ vào ngày lễ Haloween.
Hãy để chú bọ cánh cam này truyền cảm hứng cho bạn mỗi khi làm việc bên máy tính.
Từ trước đến nay, đồ ăn luôn là một trong những nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà thiết kế. Và giờ đây, lĩnh vực này đã lấn sân sang cả cuộc chơi… chuột máy tính.
Chú chuột hình mồi câu cá này là một trong những cách nhắc nhở hiệu quả cho việc bạn không nên ngồi liền với chiếc máy tính trong một thời gian quá dài. Hãy ra ngoài và tham gia một hoạt động nào đó như… câu cá chẳng hạn.
Sự kết hợp hoàn hảo với chuột mồi câu cá.
Chú chuột được dát vàng 9999… giả.

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)