Tin tức - pháp luật 2013-08-05 08:45:47

Kinh hoàng nữ sinh vào công viên chơi đồ chơi tình dục


[size=6]"Đây là đồ chơi tao mới tóm được của mẹ. Nếu chúng mày muốn dùng thì chỉ được giới hạn trong một tuần thôi. Tuần sau mẹ tao đi công tác về. Bọn mày mới chơi thì nên dùng đồ này. Còn tao thì chỉ hợp với những đồ chơi tự mình sản xuất…"[/size]
Kinh hoàng những kiểu chơi đồ chơi tình dục
Vào khoảng 22h, khi những người đi tập thể dục vãn dần thì tại công viên Thống Nhất (Hà Nội) lại xuất hiện những đối tượng rất trẻ. Ngoài những cặp tình già thì phóng viên còn thấy những tốp nữ sinh mặc quần áo đủ sắc màu rủ nhau vào công viên tụ tập. Một trong ba nữ sinh này vẫn còn mặc áo đồng phục mang phù hiệu một trường THPT.
Qua quan sát, PV ghi nhận các đối tượng thường tìm đến những ghế đá có góc khuất để trao đổi một đồ vật gì đó. Sau khi đã yên vị, một nữ sinh trong nhóm đưa ra một vật to bản, màu da người nói với hai nữ sinh còn lại: "Đây là đồ chơi tao mới tóm được của mẹ. Nếu chúng mày muốn dùng thì chỉ được giới hạn trong một tuần thôi. Tuần sau mẹ tao đi công tác về. Bọn mày mới chơi thì nên dùng đồ này. Còn tao thì chỉ hợp với những đồ chơi tự mình sản xuất. Vừa chất lượng mà không bị phát hiện, không phải tốn tiền. Hàng này, người lớn mua toàn tiền triệu thôi, chúng mình không tiền đâu mà xài" .
Trước những ngôn ngữ đầy chất chơi của tuổi teen, phóng viên tiến sát nhóm nữ sinh và chứng kiến hai cô bé đang xem một vật màu da người có hình bộ phận sinh dục nam. Một nữ sinh vội vàng cho vào túi xách, sau đó là những đoạn hội thoại đứt quãng: "Tao mới biết một chỗ bán đồ chơi này rẻ lắm. Rẻ nhưng không bằng đồ tự chế của tao. Mày không sợ dùng đồ tự chế như con Linh, phải nghỉ học mấy tuần nay để khắc phục hậu quả à?".

Nhóm nữ sinh đang trao đổi đồ chơi với nhau

Nhắc đến tai nạn của nhân vật Linh, nhóm nữ sinh không còn để ý đến xung quanh mà bàn tán rất vô tư. Và câu chuyện bi hài của nhân vật Linh đã được phóng viên ghi nhận. Linh đã bị tai nạn phần kín do tự sướng quá đà. Nhân vật đã dùng chiếc giày da của mẹ để tự thỏa mãn tính hiếu kì của tuổi mới lớn. Qua một lần vào quán internet với bạn, tình cờ thấy trang sex của người lớn, Linh đã tò mò vào xem và về nhà tự sướng. Không may cho Linh, chiếc giày da có đính phụ kiện bằng sắt gần mũi giày khiến bộ phận kín của Linh bị chảy máu. Linh đã rất sợ hãi nhưng không hề tâm sự với mẹ mà đến gặp một nữ sinh của nhóm này để tìm cách giải quyết.
Người bạn đã đưa Linh đến một phòng khám tư và kết quả sau ba ngày Linh bị nhiễm trùng. Không còn cách nào khác, Linh đành thú nhận với mẹ và được đưa tới bệnh viện để điều trị. Nhưng sau khi ở viện về, Linh sợ phải đối mặt với sự chất vấn của bố mẹ về nguyên nhân tai nạn nên đã bị trầm cảm nặng.
Nghe xong câu chuyện của nữ sinh trong nhóm kể lại, hai cô gái còn lại im lặng, mặt tái mét, rồi lặng lẽ ra về.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)