Sao thế giới 2013-07-13 16:22:06

Kiều nữ Hàn suýt lộ ngực vì mặc biniki lên phim


Khoe thân hình nuột nà với áo tắm trong phim, các mỹ nhân xứ kim chi giúp tác phẩm thu hút sự chú ý không nhỏ của khán giả, tuy nhiên, thỉnh thoảng cũng có người dính tai nạn vì trang phục sexy này.

 Jeong Yumi nổi bật trong chiếc áo tắm dáng quây và quần bơi đen, sau cảnh quay trượt nước ở bể bơi trong phim Wonderful Mama, nữ diễn viên suýt lộ ngực.

Bộ bikini chít eo của Lee Tae Im trong phim cuối tuần Marry Me, Please giúp tôn thêm vòng 2 quyến rũ và vòng 1 gợi cảm của cô.
 
 Cắt tóc ngắn trẻ trung, nữ diễn viên Son Eun Seo mang tới phong cách hiện đại gợi cảm trong bộ bikini vắt chéo, họa tiết hình khối trắng đen ấn tượng trong bộ phim The Queen Returns.
 
 Nữ diễn viên Song Min Jeong với gương mặt thơ ngây tự nhiên khá hợp với bộ bikini hai mảnh kẻ sọc chéo 2 màu trắng – xanh biển, chiếc khăn choàng cũng cùng ton màu với áo tắm, một cảnh trong You Are So Pretty.
 
 Thân hình bốc lửa của người đẹp Lee Chae Young được khoe hoàn hảo trong bikini trắng với phần đan lưới chiết eo trong tác phẩm My Wife is Back năm 2009.
 
 Nữ diễn viên Clara tự tin khoe body hấp dẫn cùng làn da trắng sứ nổi bật trong bộ áo tắm màu đen trong một cảnh phim Take Care of Us, Captain năm ngoái, Clara khoác thêm áo choàng dài, đeo vòng cổ tăng thêm phần ngọt ngào.
 
  Ngôi sao trẻ Lee Si Young đáng yêu trong bộ áo tắm 2 mảnh trẻ trung màu xanh lá cây với thiết kế gồm phần áo bèo và quần họa tiết da báo trong phim Birth of a Rich Man.
 
 Trong To The Beautiful You, người đẹp Kim Ji Won giúp sáng rực cả bể bơi vì bộ bikini và phụ kiện cùng một tông màu hồng ngọt ngào, sành điệu.
 
 Nữ diễn viên Park Eun Ji khoe đường cong chữ S trên trường quay ở bể bơi trong phimThe Secret of Birth, người đẹp búi tóc cao, mặc áo bơi họa tiết hoa lá xanh bắt mắt cùng với quần shorts trắng năng động.
 
 Sau khi lấy lại vóc dáng, người đẹp Kim Sun Ah đã có thể diện những bộ bikini hấp dẫn, cô khoe thành quả giảm cân trong bộ áo tắm màu đỏ 2 mảnh trong phim tình cảm hàiScent of a Woman.
 
 Thân hình khó cưỡng của cựu hoa hậu Lee Honey với bộ áo tắm 2 mảnh màu đen khi cô thả dáng trên bể bơi trong cảnh quay của phim Partner.


Đọc thêm tại: http://www.vietgiaitri.com/dien-anh/phim-chau-a/2013/07/kieu-nu-han-suyt-lo-nguc-vi-mac-bikini-len-phim/#ixzz2YwZ6OLfW
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)