Tin tức - pháp luật 2013-04-27 11:04:23

Kích thước "cậu nhỏ" có liên quan tới sức hút của đàn ông ( Vietyo chắc toàn ko chym và chym bé )


[size=6]Nghiên cứu mới đã chỉ ra kích thước của "cậu nhỏ" đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định giá trị hấp dẫn của người đàn ông đó.[/size]
Nhiều phụ nữ nói rằng, sự nam tính, bảnh bao của đàn ông… sẽ thu hút ánh nhìn, mối quan tâm của họ. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra, sự thật là với những người phụ nữ, kích thước của "cậu nhỏ" đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định giá trị hấp dẫn của người đàn ông đó. 
 

Các nhà khoa học tại ĐH Ottawa (Canada) đã công bố nghiên cứu này dựa trên cuộc khảo sát 100 phụ nữ trưởng thành ở mọi lứa tuổi, họ được xem 5.145 hình ảnh người đàn ông do máy tính tạo ra. 
 
Mỗi hình ảnh là đại diện cho một mẫu nam, với sự kết hợp của chiều cao, tỷ lệ vai và cơ thể khác nhau, đương nhiên, kích thước dương vật cũng không giống nhau. 
Sau đó, những người phụ nữ được yêu cầu đánh giá sự hấp dẫn của mỗi người đàn ông. 

 





Kết quả cho thấy, những người phụ nữ này bị ảnh hưởng bởi một loạt các tính năng vật lý -  người đàn ông cao lớn và vai rộng có xu hướng được ưa chuộng hơn người thấp với vòng eo lớn. 
 
Nhưng trên hết, kích thước của dương vật lớn là "điểm sáng" hấp dẫn mọi phụ nữ. Nếu có người đàn ông nào cao to, vai rộng và có kích thước "cậu nhỏ" lớn sẽ chiếm được phần đông sự ủng hộ của nữ giới. 
 
Nhiều luận điểm đã được đưa ra để giải thích cho vấn đề này, theo đó, kích thước dương vật càng lớn càng dễ khiến nữ giới đạt cực khoái. 
 



Những phát hiện trước đó chỉ ra, kích thước của cơ quan sinh dục nam không quan trọng đối với phụ nữ. Tuy nhiên, họ lại không đưa ra được kích thước của một dương vật hoàn hảo. 
 
Quan sát kỹ tỉ lệ giữa vai, hông và cơ quan sinh dục, các nhà khoa học bắt đầu có những lập luận đầu tiên để giải thích tại sao con người có cơ quan sinh dục khá lớn so với kích thước cơ thể trung bình.

 
Các nhà nghiên cứu cũng tin rằng, phái nữ thích một dương vật lớn hơn cũng có thể làm ảnh hưởng đến sự phát triển của hình dạng và kích thước sau này của nó. 
 
Các nhà khoa học cho biết: "Sự lựa chọn bạn đời của họ có thể đã đóng một vai trò trong sự phát triển dương vật tương đối lớn của con người. Bởi kết hôn với người chồng có dương vật lớn, kết quả là đặc điểm bộ phận sinh dục đó được lưu truyền theo nhiều thế hệ". 
 
(Nguồn tham khảo: Huffington Post)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)